Theo dõi trên

Quà tặng 8/3 ý nghĩa dành tặng cho “một nửa thế giới”

07/03/2018, 15:39

BTO- Ngày mai là 8/3 - Ngày Quốc tế phụ nữ. Ngày mà phụ nữ được tôn vinh, là dịp cánh mày râu thể hiện tình cảm đến những người phụ nữ yêu thương nhất của mình. Và có lẽ cách biểu lộ tình cảm đơn giản nhất chính là những món quà. Đối với chị em, đôi khi không cần phải cầu kỳ hay quá đắt mà chỉ là cành hoa hay tấm thiệp cũng làm người phụ nữ thích thú và hạnh phúc. Trong những ngày này, chắc hẳn cánh đàn ông đang “đau đầu” không biết nên chọn những món quà gì cho mẹ, vợ và bạn… của mình. Dưới đây là một vài gợi ý giúp phái mạnh chọn được những món quà ý nghĩa và phù hợp.

                
   
      Hoa là món quà hầu hết mọi phụ nữ đều thích

Hoa: Là món quà hầu hết mọi phụ nữ đều thích. Tặng hoa trong ngày 8/3 chính là cách lãng mạn nhất để thể hiện tình cảm đến mẹ, vợ, chị em gái và người yêu.

Hiện nay, tại các cửa hàng hoa tươi, hoa hồng có giá 10.000 đồng/hoa, hoa lan có nhiều loại như lan vũ nữ, lan bọ cạp, lan mokara nên có giá từ 15.000 đến 20.000 đồng/cành. Vào ngày này hoa thường được bán theo dạng bó hoặc lẵng, hoa bó hiện trung bình có giá từ 50.000 đồng – 100.000 đồng/bó, hoa lẵng có giá từ 150.000 đồng đến vài triệu đồng tùy kích cỡ. Bên cạnh đó,  trên thị trường còn xuất hiện các loại hoa làm từ giấy, hoa hồng sáp… đáp ứng nhu cầu đông đảo khách hàng.

                
   
      Ngay từ sáng 7/3, nhiều người đã chọn mua những lẵng hoa đẹp dành    tặng cho “một nửa thế giới”

Mỹ phẩm: Đây cũng là một món quà được nhiều người lựa chọn bởi mọi cô gái đều yêu thích làm đẹp. Và mỹ phẩm chính là trợ thủ đắc lực giúp chị em luôn đẹp và tự tin hơn. Mỹ phẩm có thể chia làm 2 dòng sản phẩm chính là mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm dưỡng da với mẫu mã và giá tiền phong phú. Những món quà mỹ phẩm như son môi, nước hoa, kem dưỡng da… luôn được lòng phái đẹp. Tại các siêu thị như Co.op Mart, Lotte Mart hộp quà tặng với thiết kế sang trọng và đẹp mắt được bày bán phong phú như hộp mỹ phẩm, sữa tắm cao cấp, nước hoa. Hộp quà có già từ 80.000 đồng – 250.000 đồng tùy loại sản phẩm.

                
   
      Mỹ phẩm chính là trợ thủ đắc lực giúp chị em luôn đẹp và tự tin hơn.    (Nguồn: Internet)

Trang sức: Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xinh, một chiếc vòng cổ thanh mảnh hay một cái đồng hồ điệu đàng… sẽ là món quà yêu thích cho phái nữ. Những món đồ trang sức này rất phong phú, đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng cũng như phong cách nên việc cánh mày râu lựa chọn một món quà phù hợp cho một nửa yêu thương sẽ không quá khó.

                
   
      Trang sức cũng là món quà đẹp cho chị em phụ nữ. (Nguồn:Internet)

Thời trang: Bên cạnh mỹ phẩm, trang sức thì thời trang cũng là một lựa chọn được nhiều người yêu thích. Tại Tp. Phan Thiết, một số cửa hàng thời trang như Vascara, GUMAC, Juno, ELISE đều áp dụng giá ưu đãi đặc biệt dành cho phái nữ. Dọc các tuyến đường Thủ Khoa Huân, Trần Hưng Đạo nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm có các chương trình khuyến mãi, giảm giá từ 10% - 30% dành cho phái nữ. Ngoài ra, một số cửa hàng thời trang còn có chương trình mua 1 tặng 1 hay bán hàng đồng giá để khuyến khích người tiêu dùng.

Ngọc Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quà tặng 8/3 ý nghĩa dành tặng cho “một nửa thế giới”