Theo dõi trên

Quản trị khởi nghiệp cho phụ nữ

19/11/2018, 09:12

Trong 2 ngày (15 - 16/11), Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Phòng Công  nghiệp & thương mại Việt Nam tại Bình Thuận (gọi tắt VCCI Bình Thuận) tổ chức  khóa tập huấn “Quản trị khởi nghiệp”. Tham gia có 35 chị đã từng tham gia cuộc thi “ý tưởng phụ nữ kinh doanh, khởi nghiệp” năm 2018 do Hội Phụ nữ tỉnh tổ chức và các doanh nghiệp, hợp tác xã đang tham gia dự án phát triển Hà Lan (SNV).

Các học viên được tập huấn một số kiến thức cơ bản về khởi nghiệp nói chung và phụ nữ khởi nghiệp nói riêng; cách thức phát triển ý tưởng kinh doanh, trong đó chú trọng đến các ý tưởng do nữ giới làm lãnh đạo; cách quản lý tài chính đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp. Đồng thời chia sẻ một số phương pháp huy động nguồn lực cho công việc khởi nghiệp; bài học kinh nghiệm về khởi nghiệp, thành công và thất bại đối với các doanh nghiệp do nữ khởi nghiệp. Tại khóa tập huấn, các học viên đặt nhiều câu hỏi, những vấn đề thắc mắc về khởi nghiệp và đã được báo cáo viên trả lời, giải đáp sâu kỹ để học viên hiểu, vận dụng trong thực tế.

T.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quản trị khởi nghiệp cho phụ nữ