Theo dõi trên

Ra mắt giao diện mới Cổng thông tin điện tử TAND tối cao

23/10/2018, 14:57 - Lượt đọc: 12

BTO- Chiều 22/10, Tòa án nhân dân (TAND) tối cao tổ chức lễ ra mắt giao diện mới của Cổng thông tin điện tử TAND Tối cao, và 66 trang thông tin của TAND cấp cao, các TAND cấp tỉnh.

Cùng với việc ra mắt giao diện mới cổng thông tin và trang tin điện tử, TAND tối cao cũng ra mắt các hệ thống công nghệ thông tin được tích hợp trên Cổng thông tin điện tử của Tòa án. Trong đó có hệ thống gửi, nhận đơn khởi kiện, tài liệu, chứng cứ, thông báo văn bản tố tụng của Tòa án bằng phương tiện điện tử; hệ thống đăng ký trực tuyến cấp sao, trích lục bản án, tài liệu trong hồ sơ vụ án của TAND.

                
      Giao diện TAND tối cao và TAND tỉnh

Như vậy thông qua cổng thông tin và trang tin điện tử, người dân có thể nộp đơn khởi kiện, đơn yêu cầu, tài liệu, chứng cứ thông qua phương tiện điện tử mà không cần trực tiếp đến Tòa án. Tòa án cũng có thể nhanh chóng thông báo, tống đạt giấy tờ, văn bản tố tụng cho đương sự, người tham gia tố tụng bằng phương pháp điện tử.

Địa chỉ truy cập Cổng thông tin điện tử TAND tối cao và Tòa án tỉnh lần lượt là: https://www.toaan.gov.vn;  https://binhthuan.toaan.gov.vn.

Lê Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt giao diện mới Cổng thông tin điện tử TAND tối cao