Theo dõi trên

Ra quân làm sạch bãi biển Phan Rí Cửa

17/11/2017, 16:46 - Lượt đọc: 81

BTO- Trước lượng rác khổng lồ tấp vào bãi biển thị trấn Phan Rí Cửa ngày càng nhiều, vừa qua gần 300 người là các giáo viên, học sinh trường THCS Hòa Minh, Trần Quốc Toản, Võ Thị Sáu và lực lượng bộ đội biên phòng Hòa Minh đã cùng nhau chung tay làm sạch bãi biển. Đây là hoạt động bắt nguồn từ sự kêu gọi của nhóm tình nguyện chuyên gom rác trên bãi biển vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Các thành viên trong nhóm này đa phần là giáo viên ở các trường nên huy động nguồn lực khá dễ dàng. Trên tinh thần vì một bãi biển sạch đẹp, mọi người đã cùng nhau gom rác, cào củi khô, bao ni lông…, làm sạch mặt bằng khu vực có dân cư thường xuyên tắm biển. Hơn 1 tiếng đồng hồ ra quân, một lượng lớn rác thải ven biển đã được gom gọn, đốt… và bờ biển đã thông thoáng, sạch sẽ hơn.

Thông qua những buổi hoạt động tình nguyện này hi vọng sẽ giúp người dân nâng cao hơn nữa nhận thức và tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường nói chung, bảo vệ môi trường biển nói riêng. Qua đó tích cực vận động quần chúng nhân dân thay đổi nhận thức, thói quen, lối sống trong cộng đồng theo hướng thân thiện với môi trường, chung tay xây dựng một môi trường trong sạch theo hướng phát triển bền vững.

                                     

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị thúc đẩy các dự án, công trình trọng điểm
Là một trong những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại cuộc họp Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XIV) đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024, triển khai nhiệm vụ quý II diễn ra sáng 28/3. Cùng dự còn có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các Phó Chủ tịch HĐND - UBND tỉnh; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra quân làm sạch bãi biển Phan Rí Cửa