Theo dõi trên

Sắc màu Tết tràn ngập “Thủ đô resort” Hàm Tiến – Mũi Né

11/02/2018, 08:35

BTO - Chỉ còn 4 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất, không khí se lạnh lan tỏa khắp thành phố biển Phan Thiết. Nhiều nhà hàng, khách sạn, resort, quán cà phê trang hoàng cờ hoa mang đến cho thành phố biển những gam màu mới rực rỡ.

Các khu nghỉ dưỡng ở Hàm Tiến – Mũi Né cũng khoác lên mình “chiếc áo” mới đón Tết. Nhiều resort đẳng cấp đã và đang trang hoàng lộng lẫy khu vực của mình. Mỗi nơi có cách bài trí riêng nhưng đều toát lên vẻ trang trọng, thân thiện, mến khách. Tạo cho du khách một không gian vui xuân thoải mái, lưu lại những tấm hình thật đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh do phóng viên BTO ghi lại:

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sắc màu Tết tràn ngập “Thủ đô resort” Hàm Tiến – Mũi Né