Theo dõi trên

Sập nhà ở xóm quy hoạch treo

14/03/2017, 16:48

BTO - Sáng nay (14/3) một trong số gần 30 nhà hộ dân ở xóm quy hoạch treo (khu phố 3, phường Đức Nghĩa, Tp. Phan Thiết) đột ngột bị sập. Đây là một trong số các hộ dân ở khu vực này có quy hoạch ...bằng miệng (Báo Bình Thuận đã phản ánh trên số báo ngày 27/7 2016). Từ đó đến nay, dù đã trải qua rất nhiều cuộc họp lấy ý kiến, nhưng quy hoạch vẫn chưa được xóa.

Gần 30 hộ dân ở khu vực này không được cấp phép xây dựng kiên cố mà chỉ được cấp giấy phép tạm thời để sửa chữa. Chính vì vướng vào quy hoạch miệng mà tất cả những hộ dân này phải luôn đối mặt với nguy hiểm. Cụ thể như trường hợp của hộ anh Trần Huy Đức số nhà 45 Trưng Nhị đã bị sập 1 phần nhà.

Tuy vụ sập nhà hy hữu này chưa thiệt hại về tính mạng con người nhưng cũng cảnh báo tất cả những hộ dân đang sống nơi đây. Về phía chính quyền địa phương cũng cần có biện pháp giải quyết kịp thời để người dân an tâm sinh sống.

         

 Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sập nhà ở xóm quy hoạch treo