Theo dõi trên

Seahorse Resort & Spa với không gian xanh và nghệ thuật

19/01/2018, 16:13

BTO- Nằm cách TP. Phan Thiết 11 km, Seahorse Reort& Spa là một trong rất ít Resort mang đậm nét mộc mạc của làng quê Việt Nam tại Mũi Né – Phan Thiết. Là điểm đến của nhiều du khách nhờ cảnh đẹp tự nhiên, cảm giác bình yên với một không gian xanh yên tĩnh cùng cỏ cây và tiếng sóng biển rì rào. 

Không gian xanh, nghệ thuật

 Seahorse Reort & Spa tọa lạc trong khuôn viên rộng khoảng 2 hecta 7, bao gồm 57 Deluxe, 40 Bungalow. Với thiết kế theo phong cách rất Việt Nam nhưng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế cho một Resort 4 sao, mang tính nghệ thuật cao, nội thất theo phong cách Phương Đông và trang trí bằng sản phẩm thủ công mỹ nghệ cao cấp.

Với hơn 70% diện tích dành cho mảng xanh của thiên nhiên, Seahorse Resort & Spa tự hào là một trong những Resort có khu vườn đẹp nhất Mũi Né – Phan Thiết, và là Resort duy nhất sử dụng cây rau má mơ để làm mảng xanh thay cho cỏ. Chính nhờ những thế mạnh này mà trong 125.000 Khách sạn thì Khu Nghỉ Seahorse & Spa vinh dự là một trong mười Khách Sạn của Việt Nam, và là Khách Sạn duy nhất tại “Kinh Đô Resort” được nhận giải thưởng Asian Green Hotel Award 2012 - 2014.

Phong cách ẩm thực độc đáo

Sau những giây phút vui đùa cùng sóng biển, nhiều du khách đã thực sự hài lòng khi đắm mình trong không gian yên bình, vừa thưởng thức những món ăn đặc biệt rất địa phương như món Lẩu Thả từ những hải sản tươi sống và nhiều món ăn tuyệt vời khác trong bữa tối dưới bầu trời đầy sao.

Hệ thống nhà hàng Hippocampe, Seahorse Bistro và Bar Nón Lá luôn tạo cảm giác thoải mái với du khách bởi phong cách ẩm thực độc đáo: tự chọn hải sản, món ăn và gu ẩm thực theo từng sở thích. Nhà hàng Hippocampe nằm ngay sát biển - nơi bạn có thể vừa ngắm mặt trời buông xuống biển sau một ngày dài vừa tận hưởng hương vị của những món ăn đa dạng và đặc sắc.Trong khi đó, Seahorse Bistro lại được bố trí nằm trong khuôn viên của Seahorse Resort & Spa. Du khách có thể cảm nhận được sự ân cần, phục vụ nhiệt tình cũng như thưởng thức các món ăn được chế biển từ hải sản, các món ẩm thực dân dã địa phương như bánh xèo, phở, lẩu thả…

 

Ngoài ra, với những du khách thích bơi lội, ngâm mình dưới làn nước mát hay phơi nắng trên bãi cát hoặc những hàng ghế dài tại hồ bơi thì Bar Nón Lá là địa điểm khá lý tưởng. Đắm mình trong dòng nước hồ bơi mát lạnh và nhâm nhi ly cocktail hương vị miền nhiệt đới hay một ly kem tươi giữa khung cảnh biển sẽ làm cho bạn cảm nhận được cái tươi mát và êm dịu của miền biển…

Khu Nghỉ Seahorse Resort & Spa đã vinh dự được đón nhận những danh hiệu cao quí do các chuyên gia du lịch, tạp chí uy tín và du khách khắp nơi trên thế giới bầu chọn như: Giải Top Ten Resort 4 Sao Tốt Nhất Việt Nam do Tổng cục du lịch Việt Nam và hiệp hội du lịch Việt Nam bầu chọn 2009-2010. Giải Thương Hiệu Việt Được Yêu Thích Nhất do đọc giả báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn năm 2008-2009. Giải Thương Hiệu Xanh Vì Sự Phát Triển Bên Vững do liên hiệp các hiệp hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam bình chọn. Giải Một Trong Những Khu Nghỉ Mát Tốt Nhất do tập đoàn du lịch Neckerman Primo (Đức) bình chọn năm 2006.Giải Khu Nghỉ Mát Phong Cách  do tạp chí The Guide bình chọn năm 2005.

Năm 2017, Seahorse Resort & Spa (Công ty TNHH Du lịch Thiên Phú) được UBND tỉnh Bình Thuận tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phát triển doanh nghiệp, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế xã hội địa phương.

Quang Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Seahorse Resort & Spa với không gian xanh và nghệ thuật