Theo dõi trên

Sôi động thị trường Giáng sinh

12/12/2018, 08:29 - Lượt đọc: 60

BT- Gần đến Giáng sinh, nhiều cửa hàng, nhà sách trong tỉnh đã nhộn nhịp bày bán các mặt hàng trang trí Noel.

Dạo quanh các cửa hàng, nhà sách trên đường Nguyễn Huệ, Nguyễn Tri Phương, chợ Phan Thiết, nhà sách Phương Nam (TP. Phan Thiết), nhiều  sản phẩm trang trí Noel được bày bán khá nhiều, từ cây thông Noel, dây kim tuyến, quả châu, dây chuông trang trí, vòng nguyệt quế cho đến các loại quà tặng như quần áo ông già Noel, gấu bông tuần lộc, ông già Noel, đồ chơi trẻ em… Theo chủ các cửa hàng, năm nay mặt hàng phục vụ dịp Giáng sinh không có nhiều biến động về giá cả. Nhiều mặt hàng mới được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ các nước châu Á, trong đó hàng Trung Quốc có giá rẻ hơn so các nước như cây thông, ông già Noel và dây kim tuyến. Điểm đang chú ý, bên cạnh loại thông xanh truyền thống giá từ 400.000 đồng trở lên, còn có mẫu thông mới loại nhỏ (30cm), thông dạng gỗ xếp để bàn với giá từ 85.000 - 175.000 đồng/cây; người tuyết mini loại 45.000 đồng…

Còn quả châu cũng có nhiều loại khác nhau để khách hàng lựa chọn như quả châu tròn bóng, nhám, vân hình sao, màu trắng, xanh hay đỏ… giá từ 5.000 – 20.000 đồng/quả. Ông già Noel, người tuyết bằng bông loại nhỏ từ 15.000 – 30.000 đồng/cái; vớ len, mũ ông già Noel, bông tuyết nhựa xi từ 10.000 – 40.000 đồng/món, tùy kích cỡ.

Các mặt hàng Noel năm nay được bày bán từ khá sớm nhưng theo nhiều chủ cửa hàng, thời điểm hiện tại lượng khách đến mua chưa đông. Đa phần khách hàng đến từ các công ty, cửa hàng mua về trang trí nơi làm việc của mình. Còn các hộ gia đình mua sắm rất ít, có lẽ một phần hiện các trang mạng mua sắm trực tuyến cũng nhộn nhịp rao bán các mặt hàng quà tặng, phụ kiện trang trí Noel nên họ đã đặt mua.

T.Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi động thị trường Giáng sinh