Theo dõi trên

Sôi nổi hội thi “Gia đình yêu thương”

30/06/2020, 08:52 - Lượt đọc: 19

BTO- Công đoàn Viên chức tỉnh vừa tổ chức hội thi “Gia đình yêu thương”, đợt 2, lần thứ II năm 2020. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Gần 100 cán bộ, công chức viên chức, người lao động thuộc 16 công đoàn cơ sở thuộc cụm II, III, V, tranh tài ở 2 nội dung là thi trắc nghiệm lý thuyết và chế biến mâm cơm cho gia đình. Trong đó phần lý thuyết gồm các câu hỏi liên quan về Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Bảo hiểm xã hội, các chế độ, chính sách của Nhà nước dành cho lao động nữ. Đối với phần thi nấu ăn, trong thời gian 60 phút các nhóm chế biến và trưng bày một mâm cơm hoàn chỉnh cho 10 người ăn, có 2 món ăn chính, kèm với nước uống, trái cây đảm bảo chất dinh dưỡng.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nguyên liệu đơn giản, gần gũi với người dân xứ biển, các thành viên trong 6 nhóm thi đã thể hiện sự tinh tế, khéo léo trên mỗi mâm cơm. Tiêu biểu như món cơm hoa đậu biếc ăn kèm cá hồi sốt cam, cá lóc nướng mỡ làng chài, lẩu sườn chua cay, thịt ba chỉ cuốn bánh hỏi…

 

Hội thi trở thành sân chơi ý nghĩa cho các đoàn viên trổ tài, tạo không khí phấn khởi, vui tươi, gắn kết tình đồng nghiệp và các cơ quan; động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực hoàn thành nhiệm vụ được giao. Qua đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, đoàn thể, mỗi gia đình và mọi người hiểu về công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, bền vững.

Kết quả liên quân Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đạt giải nhất hội thi; giải nhì thuộc về Bảo hiểm xã hội, liên quân Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch. Ngoài ra, Ban tổ chức còn đã trao 2 giải ba, 3 giải khuyến khích và 2 giải phụ về lý thuyết và nấu ăn cho các đội xuất sắc.

Thùy Linh. Clip Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi hội thi “Gia đình yêu thương”