Theo dõi trên

Tạm ngừng tuyến xe buýt 04 và 06

16/03/2020, 09:52

BT- Ông Lê Bảy - Trưởng phòng Vận tải phương tiện và người lái, Sở Giao thông Vận tải cho hay sở vừa đồng ý cho Công ty TNHH TM và Sản xuất Quản Trung ngừng chạy tuyến xe buýt số 04 và 06 từ ngày 14 - 20/3 để giảm thiểu tối đa tình trạng lây dịch Covid-19. Tuyến xe buýt 04 có lộ trình từ Phú Long - quốc lộ 1A - Trần Hưng Đạo - Trần Quý Cáp -  quốc lộ 1A - Căn cứ 6 và ngược lại. Tuyến 06 có lộ trình đi từ Cảng vận tải Phan Thiết - Lê Lợi - Nguyễn Tất Thành - Trần Hưng Đạo - Trần Quý Cáp - đường ven biển Tiến Thành - Tân Hải (La Gi) và ngược lại.

Trước đó Công ty TNHH TM và Sản xuất Quản Trung đã làm văn bản trình Sở Giao thông Vận tải, thấy hợp lý nên sở này đã chấp thuận phương án trên. Theo nguồn tin riêng của phóng viên, hiện đang có nhiều chủ xe chạy các tuyến trong trỉnh và TP. Hồ Chí Minh đang xin ngưng chạy một thời gian để vệ sinh xe và chống lây lan dịch Covid-19. 

Trần Thi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm ngừng tuyến xe buýt 04 và 06