Theo dõi trên

Tân Lập: mua khẩu trang phát miễn phí cho người dân

24/03/2020, 08:31

BTO - Nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid -19, các ban, đoàn đoàn thể xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam đã tự nguyện đóng góp kinh phívà vận động các mạnh thường quân mua khẩu trang y tế phát miễn phí cho người dân.

Mỗi người một việc, người thì chia khẩu trang, người thì chuẩn bị băng rôn, bàn ghế, địa điểm, tất bật chuẩn bị cho ngày phát khẩu trang.  Sáng ngày 23/3 trước Trụ sở UBND xã Tân Lập,đông đảo bà con nghe có phát khẩu trang miễn phí phòng chống dịch Covid – 19 nên ghé để nhận, chỉ trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ 1.200 khẩu trang y tế đã được phát hết .

Thời gian tới, các ban, ngành, đoàn thể của xã Tân Lập sẽ tiếp tục mua khẩu trang để phát miễn phí cho người dân, góp phần cùng phòng, chống dịch Covid – 19.

                                                                                               T.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tân Lập: mua khẩu trang phát miễn phí cho người dân