Theo dõi trên

Tặng quà các gia đình có thân nhân tử vong vì Covid-19

02/12/2021, 06:46

BT- Ngày 30/11, Khối thi đua 6 đã tổ chức thăm, tặng quà 3 gia đình trẻ em mồ côi do có cha (mẹ) tử vong vì Covid-19 ở phường Bình Tân, thị xã La Gi; 3 gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông gặp khó khăn trong cuộc sống do ảnh hưởng dịch Covid-19 ở huyện Hàm Thuận Bắc.

Tại các điểm thăm, tặng quà, đoàn đã chia sẻ với gia đình và các em trước mất mát rất lớn khi có người thân tử vong do Covid-19. Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và chia sẻ với những khó khăn mà các gia đình đã gặp phải. Đoàn đã hỗ trợ mỗi trường hợp 3 triệu đồng. Tổng giá trị của đợt thăm, tặng quà lần này là 18 triệu đồng do thành viên Khối thi đua 6 đóng góp.

Dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp và đã ảnh hưởng lớn đến đời sống, kinh tế - xã hội, trong đó có nhiều người đã ra đi mãi mãi. Việc Khối thi đua 6 tổ chức thăm, tặng quà gia đình trẻ em mồ côi do có cha (mẹ) tử vong do Covid-19 là hoạt động có nhiều ý nghĩa, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của người Việt. Hy vọng với sự động viên kịp thời này, các gia đình sẽ sớm vượt qua khó khăn, chung tay cùng chính quyền sớm kiểm soát dịch Covid-19. 

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà các gia đình có thân nhân tử vong vì Covid-19