Theo dõi trên

Tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi vùng cao xã Mỹ Thạnh

03/10/2017, 10:09

BTO- Tối 2/10, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với UBND xã Mỹ Thạnh (huyện Hàm Thuận Nam) tổ chức tặng 250 phần quà Tết Trung thu cho thiếu nhi vùng cao nơi đây.

                       
      Thiếu nhi xã Mỹ Thạnh vui mừng khi được nhận quà

Ông Trần Văn Dũng – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, “Liên đoàn Lao động tỉnh đã chọn xã Mỹ Thạnh làm đơn vị kết nghĩa từ năm 2012. Thời gian qua, đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho gia đình liệt sĩ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tặng học bổng cho học sinh nghèo... Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh cũng đã tích cực tuyên truyền phổ biến, động viên giúp đỡ cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước”…

                       
   
   
      Chương trình giao lưu văn nghệ

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi vùng cao xã Mỹ Thạnh