Theo dõi trên

Tánh Linh: Dỡ bỏ phong tỏa thôn 2, xã Gia Huynh

28/07/2021, 16:31

​BTO- 14 giờ chiều nay 28/7, xã Gia Huynh (Tánh Linh) đã tiến hành dỡ bỏ phong tỏa tại thôn 2, sau 14 ngày cách ly, phòng ngừa dịch Covid-19. Mặc dù trong điều kiện thời tiết có mưa to nhưng vẫn không ngăn được niềm vui mừng, phấn khởi của người dân nơi đây.

Ông Huỳnh Văn Sanh, Thôn trưởng thôn 2, xã Gia Huynh, vui mừng nói: “Khoảnh khắc này rất có ý nghĩa với chúng tôi. Người dân đã trông chờ khoảnh khắc này nhiều ngày qua. Ai cũng háo hức khi nhận thông tin Chủ tịch UBND huyện Tánh Linh ra quyết định gỡ bỏ cách ly”.

Ông Sanh cùng với người dân bày tỏ sự vui mừng thông qua ánh mắt và những lời cảm ơn. Ông cảm ơn chính quyền các cấp đã đồng hành cùng người dân từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc việc cách ly.

14 ngày qua ông và nhân dân trong khu vực phong tỏa không gặp khó khăn nào trong sinh hoạt. Sự hỗ trợ nhiệt tình của chính quyền địa phương và mạnh thường quân trong việc cung cấp lương thực, thực phẩm khử trùng và kiểm tra sức khỏe mỗi ngày giúp bà con cảm thấy yên tâm.

Bà con còn nhận được nhiều sự hỗ trợ về tiền, vật chất đảm bảo trong suốt thời gian thực hiện phong tỏa. Từ hôm nay người dân sẽ trở lại cuộc sống bình thường, bắt tay ngay vào lao động sản xuất, kinh doanh, ổn định cuộc sống.

Đồng thời tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 và Chỉ thị 15.

 Ngọc Khánh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh họp phiên thứ 10
BTO-Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh tổ chức phiên họp để thảo luận, cho ý kiến về kết quả hoạt động quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh -Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) tỉnh chủ trì phiên họp.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Dỡ bỏ phong tỏa thôn 2, xã Gia Huynh