Theo dõi trên

Tập trung triển khai đề án truyền hình số mặt đất

10/02/2017, 16:36

BTO - Đây là yêu cầu củaPhó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa với Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tại Hội nghị tổng kết năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những kết quả ngành đạt được trong năm qua. Hoạt động báo chí theo đúng định hướng của Đảng và Nhà nước; công tác theo dõi, định hướng, chỉ đạo thông tin, tuyên truyền kịp thời, hiệu quả; công tác quản lý nhà nước về thông tin đối ngoại được coi trọng và tăng cường; hoạt động bưu chính, viễn thông, internet được duy trì, tiếp tục phát triển bền vững. Đặc biệt là việc ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin có tác động đến hoạt động quản lý nhà nước trong chỉ đạo quản lý, điều hành, góp phần thực hiện cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử, từng bước khắc phục những hạn chế.  Ngành cần tập trung triển khai đề án số hóa truyền dẫn, phát sóng truyền hình số mặt đất đến năm 2020, chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích năm 2017.Thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước và giám sát việc thực hiện Luật Báo chí, bảo đảm cho báo chí hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích. Đồng thời,đảm bảo quản lý chặt chẽ thuê bao di động trả trước, giá dịch vụ viễn thông và tạo điều kiện cho người dân tiếp cận và thụ hưởng các ứng dụng công nghệ thông tin cũng như các dịch vụ công.

Nhân dịp này,được sự ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng 3 cho ông Lê Minh Tuấn - nguyên Giám đốc SởTT & TT; Sở TT & TT nhận Bằng khen của Bộ TT & TT; 2 cá nhân nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

         
   

         

         Được sự ủy nhiệm của Chủ tịch nước    ông Nguyễn Đức Hòa –Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động    hạng 3 cho ông Lê Minh Tuấn - nguyên Giám đốc Sở Thông tin và Truyền    thông.
         
   

         

         Ông Nguyễn Đức Hòa trao bằng khen của     Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 cá nhân.

Đình Hoà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập trung triển khai đề án truyền hình số mặt đất