Theo dõi trên

Tặng 100 bộ vải áo dài cho các em học sinh nghèo

25/07/2021, 11:25

BTO- Mới đây, Hội Lan tỏa yêu thương đã phối hợp Công ty Bao bì Hưng Linh tài trợ 100 bộ vải áo dài (vải Thái Tuấn) dành cho các em học sinh THPT trong tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi. Chiều qua, đại diện Hội đã trao tặng cho các em học sinh vượt khó học giỏi ở nhiều huyện như Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Tánh Linh, Đức Linh, Tuy Phong… Có được bộ áo dài mới dự lễ khai giảng năm học là mơ ước của nữ sinh nghèo. Vì thế, việc tặng áo dài trắng cho nữ sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn là món quà hết sức ý nghĩa, góp phần chia sẻ và mang lại niềm vui nho nhỏ cho các em.

Đại diện Hội Lan tỏa Yêu thương tặng vải áo dài cho các em.

Biết được chương trình tặng vải áo dài cho các em qua facebook của chị Trung Nga, tiệm may Trúc Hà (18/22 Tuyên Quang – Phan Thiết) đã tặng thêm 2 bộ áo dài may sẵn và có nhã ý sẽ hỗ trợ chi phí may áo dài khi các em ghé tiệm. Ngoài ra, em nào khó khăn, còn được chị Ngọc (0909.734738) hỗ trợ tiền may, chỉ lấy 150.000 đồng/bộ để các em có được bộ áo dài xinh xắn trước thềm năm học mới. Tuy bộ áo dài có giá trị vật chất không nhiều, nhưng là món quà tinh thần, là động lực giúp các em cố gắng đạt thành tích cao trong năm học tiếp theo.

M. Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 100 bộ vải áo dài cho các em học sinh nghèo