Theo dõi trên

Tết Trung thu đặc biệt ở Cơ sở điều trị Covid-19

21/09/2021, 10:08 - Lượt đọc: 6

BTO- Tối 20/9, 16 thiếu nhi đang điều trị bệnh Covid-19 ở Cơ sở điều trị Covid-19 thuộc Bệnh viện Y học Cổ truyền - Phục hồi Chức năng tỉnh được vui Tết Trung thu 2021.

Các y bác sĩ trao tặng quà Trung thu cho các bệnh nhi mắc Covid-19 tại Cơ sở điều trị Covid-19.

Theo đó, các y bác sĩ của Bệnh viện An Phước tăng cường điều trị các bệnh nhân Covid-19 tại cơ sở này đã trao tặng các phần quà gồm lồng đèn, bánh, kẹo, sữa đến các thiếu nhi…  Có lẽ, đây là Tết Trung thu đặc biệt nhất, khi các em thiếu nhi này không may mắc Covid-19. Được biết, tình hình sức khỏe của các em đều ở thể nhẹ.

Bác sĩ Phan Ngọc Hùng - Giám đốc Bệnh viện đa khoa An Phước cho biết: Để các em thiếu nhi có tâm lý thoải mái và cảm nhận được tình yêu thương dịp Tết Trung thu, Bệnh viện An Phước phối hợp Cơ sở điều trị Covid-19 tổ chức đón Trung thu cho các cháu. Những món quà dù nhỏ nhưng mang ý nghĩa thiết thực, góp phần động viên các cháu cùng gia đình tiếp tục cố gắng vượt qua dịch bệnh. Chúng tôi chúc các cháu có những giây phút vui tươi và hạnh phúc trong dịp Tết Trung thu 2021, mau chóng phục hồi sức khỏe để sớm về với gia đình.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tết Trung thu đặc biệt ở Cơ sở điều trị Covid-19