Theo dõi trên

Tháng 6 – Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch La Gi

06/06/2019, 14:59

BTO- Hè đã đến. Bạn muốn tận hưởng những ngày đầy nắng bên gia đình, hội bạn thân nhưng chưa biết đi đâu? La Gi – một thị xã nhỏ ven biển thuộc tỉnh Bình Thuận là lựa chọn tuyệt vời đấy.

ĐẾN LA GI BẰNG CÁCH NÀO?

Bình Thuận chưa có sân bay. Vì thế bạn không thể di chuyển bằng máy bay đến La Gi rồi. Nếu xuất phát từ Hà Nội hoặc các tỉnh phía bắc, miền trung, bạn có thể đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM). Rồi từ đây đi xe khách đến thị xã La Gi.

                
      Xe khách Vinh Hoa khai thác nhiều chuyến Sài Gòn - La Gi và ngược    lại.

Hiện có rất nhiều nhà xe chạy tuyến TPHCM – La Gi và ngược lại như: Vinh Hoa, Mai Phát, Thanh Bình, Mỹ Loan, Ngọc Mỹ, A Phóng, Thanh Thuận, xe giường nằm A Liêm. Bạn có thể tham khảo tại trang web: http://camnangdulichlagi.com/cac-nha-xe-tai-lagi/cac-nha-xe-lagi-sai-gon-lagi.htmlđể biết rõ về giá vé, giờ khởi hành cũng như chất lượng dịch vụ của từng nhà xe.

Đến đây, bạn có thể thuê xe máy theo ngày để di chuyển. Theo tìm hiểu, ở La Gi có một nơi cho thuê xe máy chất lượng, an toàn được du khách đánh giá rất cao ở địa chỉ: số 01 Quỳnh Lưu, phường Phước Hội, thị xã La Gi. Giá thuê xe trong ngày là 100.000 đồng, qua đêm là 150.000 đồng. Xe máy tại đây có trang bị 2 nón bảo hiểm và 2 áo mưa du lịch. Nếu du khách ở các khách sạn tại phường Tân Thiện, Phước Hội, Phước Lộc, xã Tân Phước chỉ cần gọi điện thoại xe sẽ được giao tận nơi. Liên hệ số điện thoại: 0898681357 để thuê xe bạn nhé.

CÁC KHÁCH SẠN TỐT NHẤT Ở LA GI

La Gi không có nhiều khách sạn như khu vực Phan Thiết, hay Mũi Né. Tuy nhiên ở đây nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng, cắm trại độc đáo.

Nếu bạn có ý định du lịch La Gi từ 2 đến 3 ngày hoặc nhiều hơn hãy chọn ở khách sạn. Lựa chọn này sẽ thuận lợi cho cả việc di chuyển và tham quan.

                
      Nhật Minh là một trong những khách sạn đẹp, sang trọng bậc nhất La    Gi.

Du khách có thể tham khảo một số khách sạn chất lượng, có giá cả hợp lý như:

Khách sạn Nhật Minh (3 sao) – 373 Thống Nhất, phường Tân Thiện

Khách sạn Minh Hà (2 sao) – 42 Nguyễn Trường Tộ, phường Tân Thiện

Khách sạn Ba Thật (2 sao) – 25 Thống Nhất, phường Phước Hội

Khách sạn Phố Đá (1 sao) – Coffee Phố Đá, đường Nguyễn Trãi nối dài, phường Bình Tân

Khách sạn Đăng Duy (2,5 sao) – 34 Nguyễn Du, xã Tân Phước

Khách sạn Ngọc Quỳnh (2,5 sao)  - Nguyễn Du, xã Tân Phước

Khách sạn Minh Nhi (2 sao) – 354 – 356 Nguyễn Trường Tộ, phường Tân Thiện

Khách sạn Hoàng An (2 sao) –40/1 Phạm Hồng Thái, phường Tân An

Nếu điều kiện cho phép hoặc bạn muốn biến những giờ phút thư giãn bình thường thành tuyệt vời nhất, hãy tham khảo các resort:

Honba Lagi Beach Resort – khu phố 6, đường Tống Duy Tân, phường Bình Tân

Lazi Beach Resort & Spa –Lý Thái Tổ, xã Tân Tiến

Dat Lanh Beach Resort –xã Tân Tiến

                
      
      Dat Lanh Beach Resort được nhiều du khách đánh giá cao vì có không    gian rộng rãi, thoáng mát.

Nhắc đến các khu cắm trại lý tưởng nhất ở La Gi, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên: Coco Beach. Mặc dù đã mở cửa và đi vào hoạt động hơn 4 năm nhưng Coco Beach vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Một không gian thoáng đãng, một bãi biển cát trắng phau trải dài, một nhà hàng – quầy bar sang chảnh, những căn nhà gỗ xinh xinh và đặc biệt rất nhiều décor kiểu châu Âu chắc chắn sẽ khiến du khách lần đầu đến hoàn toàn ngỡ ngàng.

Coco Beach là địa điểm tuyệt vời cho những ai thích “sống ảo” và chơi team building cùng đồng nghiệp, nhóm bạn hay các thành viên trong gia đình.

Nếu bạn dự định du lịch La Gi 2 ngày 1 đêmthì hãy note địa điểm này bằng mực đỏ nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Sunset Beach La Gi là khu cắm trại, nghỉ dưỡng mới nổi thời gian gần đây. Nằm khá gần Coco Beach, Sunset Beach La Gi mang đến cho quý khách một không gian ấm cúng, theo kiểu gia đình. Ngoài những căn nhà gỗ thì ở đây còn có hàng chục lều lớn, bạn có thể thuê ở theo ngày hoặc qua đêm.

Sơn Mỹ Beach - nằm ở xã Sơn Mỹ, cách trung tâm thị xã La Gi chừng 15km, Sơn Mỹ Beach đang làm “điên đảo” biết bao tín đồ “khát” biển. Nếu như bạn quá rành Coco Beach, muốn tận hưởng làn gió mới, “rửa mắt” những cảnh biển đẹp hơn, Sơn Mỹ Beach là lựa chọn không thể tốt hơn.

                
      
      Sơn Mỹ Beach ghi dấu với du khách bởi bãi cát trắng và khung cảnh    hoang sơ hiếm có

Ưu điểm ở đây là còn rất hoang sơ, ít người đến nên bạn sẽ được tận hưởng những giờ phút thư giãn nhất với không khí thật trong lành. Còn nhược điểm có lẽ khá xa trung tâm thị xã, khó khăn trong việc di chuyển.

CHƠI CHỔ NÀO Ở LA GI?

Đã quyết định du lịch La Gi, tức là bạn đang rất muốn về với biển. Ở đây không có gì ngoài biển và hải sản. Ngoài những khu cắm trại, bạn còn có thể đến bãi biển Đồi Dương. Đồi Dương là bãi tắm rất quen thuộc với người dân địa phương. Thời điểm thích hợp để dạo biển, tắm biển là sáng sớm hoặc xế chiều. Lưu ý dù có thích đến mấy bạn cũng đừng dạo hoặc tắm biển vào buổi trưa nhé. Nắng La Gi có thể làm đen sạm làn da ngọc ngà của bạn đấy.

                
      Cà phê Phố Đá nằm cạnh Đập Đá Dựng rất mát mẻ

NHỮNG MÓN ĐẶC SẢN “ĐI VÀO LÒNG NGƯỜI” Ở LA GI

Ngoài hải sản, ở La Gi còn có rất nhiều món ngon như: bún mắm nêm, bánh căn, bánh canh chả cá, bánh tráng nướng mắm ruốc, chả lụi, răng mực nướng, nem nướng,... Chiều chiều sau khi dạo biển thỏa thích mà được nhâm nhi mấy món này thì đã phải biết.Dọc đường Thống Nhất đều có hàng quán bán các món này nên các bạn không cần lo lắng đi khắp nơi tìm nhé.

                
      Hương vị đặc biệt của bánh tráng nướng La Gi khiến bao thực khách mê    mẩn.
    
Mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8 là thời điểm đẹp nhất để du lịch La   Gi. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng và vô vàn cảnh đẹp khác. Có núi, có   biển, có sông, có suối, bạn thích gì có đó.
  Như một cô thôn nữ mới lớn, La Gi sẽ cho bạn cái nhìn thật khác về phố   biển tươi xinh, yên bình nhưng cũng đầy nội nhiệt.

Khánh Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháng 6 – Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch La Gi