Theo dõi trên

Thêm 3 giếng khoan cung cấp nước trong mùa khô

24/03/2020, 09:16

BT- Đã có 3 giếng khoan vừa được lắp đặt tại các vị trí dọc theo trung tâm xã Sơn Mỹ (Hàm Tân) với độ sâu từ 80 - 100 m đã cho mạch nước dồi dào. Đây là cơ sở để đơn vị chức năng hoàn chỉnh lắp máy bơm, đường điện, hệ thống dẫn nước phục vụ cho hàng trăm hộ dân lân cận trong khu vực thuộc các thôn (1, 2, 4) vào mùa khô kéo dài này. Nguồn vốn thực hiện chương trình nước sạch trên từ Bộ Kế hoạch - Đầu tư thông qua phối hợp với Bình Thuận triển khai…

Được biết hiện tại, một số xóm như Vạn Kim, An Hà, Khu Ốc… trong xã này đã lâm vào tình trạng thiếu nước, người dân đang đi mua nước sạch về sử dụng hàng ngày. Mùa khô hàng năm, Sơn Mỹ thường xuyên đối mặt với thiếu nước sạch sinh hoạt do khá nhiều giếng đào cạn mạch, trong khi hệ thống cung cấp nước sạch dẫn về từ xã Tân Thắng chỉ cung cấp vài trăm hộ dân ở các khu vực trung tâm xã, nhiều hộ ở xa chưa tiếp cận được với nguồn nước này.

T. Kh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm 3 giếng khoan cung cấp nước trong mùa khô