Theo dõi trên

Thị trấn Phan Rí Cửa: Nhân viên y tế phát ngôn “gây sốc”

23/05/2016, 16:30

BTO - Mấy ngày qua, trên mạng xã hội của một bạn có nick name “Nghĩa Hiền” đã đăng những hình ảnh có liên quan đến nhân viên Phòng khám Đa khoa Phan Rí Cửa (thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong). Theo như hình ảnh bạn này chụp được, cô nhân viên bệnh viện vô tư ngồi lướt điện thoại, trong khi bệnh nhân đứng chờ khá đông. Bức xúc, bạn đọc này đã đăng dòng tâm trạng sau: “một người làm, một người ngồi lướt điện thoại, còn người bệnh cứ đứng chờ... Sao khổ quá!”

  Sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, qua hôm sau bạn “nghĩa hiền” ẵm con quay lại khám bệnh đã bị nhân viên này to tiếng và làm khó dễ. Sau đó, người có nick name “Kim Phuc Tran”, được cho là nhân viên Phòng khám Đa khoa Phan Rí Cửa đã lên tiếng, phản hồi trong facebook của “nghĩa hiền” như sau: “nếu bạn nói vậy thì bạn và mọi người cố gắng đừng bệnh nha vì nhân viên y tế có thể quyết định sự sống chết của một con người đó. Nếu được như vậy thì ngành y tế rất là cảm ơn vì không phải khám và chữa bệnh cho ai hết, đến tháng lãnh lương thôi. Ước gì”. Ngoài ra, vài cán bộ, nhân viên y tế tại phòng khám này còn có những lời nói không hay đối với bạn “nghĩa hiền”.

Mấy ngày qua, cộng đồng mạng khá bức xúc trước câu nói của “Kim Phuc Tran” khi biết cô này đang làm nhân viên y tế tại phòng khám. Đề nghị lãnh đạo Phòng khám Đa khoa thị trấn Phan Rí Cửa xác minh sự việc rõ ràng và có hướng giải quyết thỏa đáng. Đừng để những sự việc nhỏ này ảnh hưởng đến hình ảnh chung của ngành y tế.

         
   

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thị trấn Phan Rí Cửa: Nhân viên y tế phát ngôn “gây sốc”