Theo dõi trên

Thi ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh

17/08/2018, 10:37 - Lượt đọc: 12

BTO- Hôm qua (16/8), tại khách sạn Bình Minh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức “Ngày phụ nữ khởi nghiệp” năm 2018. Đến dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, cùng 16 thí sinh dự thi ý tưởng khởi nghiệp/khởi sự kinh doanh đến từ Hội phụ nữ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

 Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, đây là hoạt động ý nghĩa, tạo động lực thúc đẩy chị em phụ nữ vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc và đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước. Đồng thời mong muốn, bản thân các chị em phụ nữ cần tích cực học hỏi, chủ động nghiên cứu, tìm tòi sáng tạo để mở lối đi cho mình trên con đường khởi nghiệp.

Tại “Ngày phụ nữ khởi nghiệp”, Hội Phụ nữ 10 huyện, thị xã, thành phố và Câu lạc bộ Nữ doanh nhân tỉnh đã trưng bày 11 gian hàng gồm các sản phẩm khởi nghiệp, sản phẩm đặc trưng của địa phương để chị em phụ nữ đến tham quan.

Ban tổ chức đã trao 16 giải thưởng cho các thí sinh có phần dự thi xuất sắc nhất (1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích). Trong đó, lựa chọn 2 ý tưởng xuất sắc nhất để tham gia “Ngày Phụ nữ khởi nghiệp” cấp Trung ương.

                                                                        
   
      Các thí sinh dự thi ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh tại    “Ngày phụ nữ khởi nghiệp” 2018
   
   
   
   
   
      Các gian hàng trưng bày sản phẩm khởi nghiệp, sản phẩm đặc trưng của    địa phương
   
      Trao giải nhất cho thí sinh xuất sắc nhất

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh