Theo dõi trên

Thỏa sức chọn hoa, chocolate dịp Lễ tình nhân

14/02/2019, 16:08

BTO- Ngày Lễ tình nhân năm nay rơi vào mùng 10 Tết - ngày vía Thần Tài. Thị trường quà tặng như hoa tươi, chocolate đa dạng, thỏa sức các cặp tình nhân lựa chọn cho một nửa của mình.

Hoa hồng, chocolate và thiệp là những món quà không thể thiếu trong ngày Lễ tình nhân – Valentine 14/2. Hiện trên các tuyến đường như Trần Hưng Đạo, Trần Phú, Tôn Đức Thắng... bày bán khá nhiều loại hoa hồng như hoa hồng tươi, hồng giấy... và chocolate đủ loại kiểu dáng dễ thương.

Giá hồng tươi vào khoảng 15.000 đồng – 20.000 đồng/bông, bó hoa khoảng 50.000 – 350.000 đồng. Ngoài hồng tươi, hoa hồng giấy cũng được bày bán để người mua lựa chọn làm quà tặng. Những bó hoa hàng chục bông được người bán kết lại thành bó, đặt trong giấy kiếng sang trọng chỉ với giá 150.000/bó.

Cùng với hoa hồng, chocolate cũng được bày bán với đủ kiểu dáng dễ thương do tự tay người bán “thiết kế”, giá thành chỉ khoảng 50.000 – 250.000 đồng/gói. Chị Thúy Nhi – bán quà Valentine trên đường Trần Phú cho biết, để tặng một ai đó, món quà phải thật dễ thương, đặc biệt tặng người yêu, nên gói hoặc sử dụng hộp phải làm sao cho đẹp mắt. Người mua có cảm giác yên tâm khi tặng.

Trước đó, không khí Valentine cũng đã trở nên nhộn nhịp, chiều tối 13/2 không ít người trên đường đi làm về tranh thủ mua về tặng một nửa của mình. Anh Thanh  - một thanh niên ở Hàm Thuận Nam bật mí khi ghé vào một cửa hàng mua hộp chocolate, cả năm mới có một ngày, mua tặng bạn để bạn vui. Hoa hồng để đúng ngày lễ sẽ mua, anh thêm.

Mặt hàng chocolate, chủ yếu thanh niên mua, còn những người có gia đình thường mua bông hồng về tặng vợ hoặc chồng. Chị Nhi nói: chocolate chủ yếu bán cho những thanh niên đang yêu, còn những người có gia đình đa số  mua hoa tươi tặng vợ.

Ngày Valentine, mỗi cặp tình nhân luôn có cách riêng để thể thiện tình cảm với một nửa của mình. Miễn sao mỗi người có thể cảm nhận được sự yêu thương và vui vẻ trong ngày của tình yêu.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thỏa sức chọn hoa, chocolate dịp Lễ tình nhân