Theo dõi trên

Thông xe cầu tạm Tân Hà

12/09/2018, 15:19 - Lượt đọc: 60

BTO- Sáng ngày 12/9,cầu tạmTân Hà bằng sắt chính thức được thông xe sau 10 ngày tuyến đường huyết mạch DT 766 bị chia cắt huyệnĐứcLinh đi Đồng Nai và Tp HồChíMinh. Tuy nhiên chỉ có phương tiện là xe môtô được lưu thông qua đây vì một số hạng mục vẫn đang gấp rút thực hiện.

Tuyến đường huyết mạch DT 766 nối liền huyện ĐứcLinh với tỉnh ĐồngNai là con đường huyết mạch vận chuyển nông sản của huyện đi tiêu thụ tại các tỉnh khác. Ngoài ra con đường này là trục đường chính đi lại của công nhân các cụm công nghiệp Long khánh, ÔngĐồn,TrảngBom và công nhân Công ty cao su BìnhThuận. Hàng ngày có hàng ngàn lượt công nhân đi lại trên tuyến đường này.

Cầu tạm được xây dựng từ nguồn vật liệu được làm từ sắt dự phòng phòng tránh thiên tai của tỉnh Bình Thuận, với chiều dài hơn 25 mét, rộng 4 mét theo kiểu cầu giàn Beilay. Cầu được thi công gấp rút trong 10 ngày nhằm nối lại giao thông bị chia cắt trong những ngày qua. Dự kiến đến hết ngày 23/9 các loại xe tải nhẹ và ôtô khách được lưu thông qua cầu tạm này.

Được biết, cầu Tân Hà được xây dựng năm 1996 bất ngờ đổ sập vào đêm 3/9 do nước lũ chảy xiết làm sụt lún và sập cầu.

THIẾT CÔNG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông xe cầu tạm Tân Hà