Theo dõi trên

“Thuốc lá - mối đe dọa sự phát triển bền vững của các quốc gia”

05/06/2017, 08:18

BT- Đó là chủ đề của lễ mít-tinh hưởng ứng “Ngày thế giới không thuốc lá” (sáng 31/5) tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (Phan Thiết), do Sở Y tế tổ chức; thu hút hơn 400 đoàn viên, thanh niên từ các trường cao đẳng, các đơn vị y tế… tham dự.

Buổi mít-tinh kêu gọi mọi người cùng xây dựng cuộc sống không khói thuốc lá; tìm hiểu và thực hiện nghiêm Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá nhằm giảm tỷ lệ tử vong các bệnh do thuốc lá cũng như những thiệt hại về kinh tế do thuốc lá gây ra. Bên cạnh đó, các sở, ban, ngành… theo chức năng, nhiệm vụ được giao phải tổ chức thực hiện tốt Luật Phòng chống tác hại thuốc lá.

Sau buổi mít-tinh, các đoàn viên, thanh niên đã diễu hành đi qua các trục đường lớn của thành phố Phan Thiết, mang theo khẩu hiệu “Cảm ơn bạn đã không hút thuốc lá”.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Thuốc lá - mối đe dọa sự phát triển bền vững của các quốc gia”