Theo dõi trên

Thương quá Trường Tình Thương

23/08/2017, 10:30

BT- Như bao trường khác, Trường Tình Thương (thuộc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội) nằm trên đường Cao Hành, TP. Phan Thiết cũng tất bật chuẩn cho năm học mới 2017 - 2018. Nhưng vì đặc thù riêng, hiện nhà trường vẫn còn tiếp tục tuyển sinh mới là đối tượng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố cũng như các xã phụ cận Phan Thiết. Năm học mới này, Trường Tình Thương phấn đấu đón nhận khoảng 80 em, trong đó vận động học sinh cũ ra lớp đạt khoảng 90% và duy trì sĩ số học trên lớp đạt từ 85 - 90%...

                              
   Ngôi trường Tình Thương là nơi đón nhận    học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
   Trường thông báo tuyển sinh năm học 2017 -    2018.

Thầy Lê Thanh Hoàng - Phó hiệu trưởng phụ trách trường cho biết: Năm nay Trường Tình Thương “khuyết” lớp 3 (vì năm học trước không có lớp 2), nên sẽ tập trung dạy văn hóa cho 4 lớp gồm 1, 2, 4 và 5… Bước vào năm học mới 2017 - 2018, ngôi trường chỉ có vỏn vẹn 2 phòng học còn được hỗ trợ đồng phục cho học sinh lang thang, cơ nhỡ với mỗi em 1 bộ/năm theo ý kiến của UBND tỉnh. Bên cạnh đó, trường cũng tiếp tục vận động các nhà hảo tâm và cộng đồng trợ giúp về nhu yếu phẩm hoặc trao tặng xe đạp để góp phần sẻ chia khó khăn, tạo động lực cho học sinh Trường Tình Thương yên tâm học tốt.

                              
   Được hỗ trợ đồng phục là niềm vui lớn đối    với các em.
   Trường chỉ có 2 phòng học phục vụ học sinh    ở 4 khối lớp.

QUỐC TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thương quá Trường Tình Thương