Theo dõi trên

Tiểu thương than trời vì mùi hôi ở chợ Cam Bình

14/03/2019, 09:08

BT - Chợ Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi mới được xây dựng và hoạt động trước Tết Nguyên đán 2019. 

Thế nhưng, những ngày gần đây, mùi hôi từ các miệng cống thoát nước bên trong chợ bốc lên nồng nặc, nhất là vào giữa trưa, khi chợ đang đông người mua bán. Theo các tiểu thương, nguyên nhân là do nước thải từ nền chợ, nhất là từ các gian hàng cá, rau cải được thải xuống các mương cống trong chợ. Các mương cống này chảy vào một hồ chứa dưới nền chợ, nhưng hồ chứa này lại không có ống thông hơi. Từ đó, nước thải ứ đọng, mùi hôi thoát ra từ các miệng cống, hố ga, ảnh hưởng các tiểu thương, người đi chợ và cả những nhà dân ở gần.

Chợ Cam Bình ô nhiễm mùi hôi từ miệng cống bốc ra.

Được biết, dù đã hơn 2 tháng từ khi tiểu thương được vào chợ buôn bán đến nay, nhưng hoạt động của chợ Cam Bình còn rất nhiều bất cập. Từ hoạt động chưa được ổn định của Ban quản lý chợ cho đến chỗ để xe, giữ xe cho người dân khi vào buôn bán rất lộn xộn làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc buôn bán, chuyên chở hàng hóa. Người dân và tiểu thương nơi đây, rất mong địa phương quan tâm, sớm khắc phục mùi hôi và bố trí sắp xếp lại các khu vực chợ cho phù hợp.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiểu thương than trời vì mùi hôi ở chợ Cam Bình