Theo dõi trên

Tình người đong đầy giữa mùa dịch

02/04/2020, 09:07

BTO- Nhận thấy tình hình khẩu trang y tế khan hiếm nên nhiều người dân, nhất là người dân nghèo khó có thể sở hữu được những chiếc khẩu trang  để phòng bệnh. Trong khi đó việc đeo khẩu trang nơi công cộng là một việc làm vô cùng  quan trọng và cần thiết  để bảo vệ sức khỏe cho bản thân của mỗi người cũng như cho những người xung quanh. Chị Lê Thanh Ngân – Giám đốc trung tâm Anh Ngữ Mỹ Úc ( La Gi) đã có ý định tặng khẩu trang vải kháng khuẩn và dung dịch rửa tay sát khuẩn cho những người dân nghèo.

Từng chiếc khẩu trang được cho đi mang theo tấm lòng của người tặng vì nó được giặt sạch rồi được cẩn thận cho vào từng túi nilon,  trước khi trao đến tay người nhận.  Ở mỗi túi nilon khẩu trang còn kèm theo một tờ rơi tuyên truyền của Bộ Y tế về những cách phòng chống dịch bệnh Covid -19, đễ mỗi người dân khi nhận được khẩu trang còn được tiếp nhận với những thông tin bổ ích để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình, xã hội.

Chị Lê Thanh Ngân chia sẻ: “Trước diễn biến phực tạp của dịch bệnh Covid -19 như hiện nay, chị muốn đóng góp một chút công sức để chung tay cùng cộng đồng, xã hội phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh”

Sau khi hoàn thành công việc đóng gói từng chiếc khẩu trang, các giáo viên, nhân viên trung tâm Anh Ngữ Mỹ Úc đã mang đến những khu vực đông người như chợ, bệnh viện đa khoa khu vực La Gi để trao đến  tận tay cho người dân với mong muốn chung tay, đẩy lùi dịch bệnh đồng thời nâng cao ý thức cho bà con và tiểu thương trong việc chấp hành đeo khẩu trang tại nơi công cộng theo chỉ đạo của thủ tướng chính phủ.

Sau khi phát khẩu trang cho các chị em tiểu thương và người dân, đặc biệt là người dân nghèo khu vực chợ Tân An, các bạn trẻ trung tâm Anh Ngữ Mỹ Úc tiếp tục di chuyển đến bệnh viện đa khoa khu vực La Gi để  tặng khẩu trang, dung  dịch rửa tay sát khuẩn cho cán bộ, nhân viên và bệnh nhân bệnh viện đa khoa khu vực La Gi. Nhiều bệnh nhân và gia đình bệnh nhân cảm thấy rất ấm lòng trước hành động ý nghĩa này.

Rạng Đông   



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tình người đong đầy giữa mùa dịch