Theo dõi trên

Tour  đảo “cháy vé”

23/04/2018, 16:22

BTO-  Những ngày cuối tháng 4/2018 khách du lịch ra đảo Phú Quý tăng vọt. Mỗi ngày tuyến Phan Thiết – Phú Quý có 4 tàu hoạt động vân chuyển hành khách và hàng hóa, trong đó có một tàu trung tốc chở 250 khách, thời gian hành trình 4 giờ. Từ giữa tháng 4 đến ngày 30/4, khách ra đảo Phú Quý phải đăng ký vé trước từ 1-2 tuần lễ mới có vé ngồi (giá 250.000 đồng/ghế), còn giường nằm phòng máy lạnh 350.000 đồng/giường thì đầu tháng 4 hành khách đã đăng ký hết vé.

                
      Tàu Hưng Phát 26 đưa khách ra đảo Phú Quý

 Khách du lịch ra đảo chủ yếu là khách tour từ thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Khánh Hòa và thành phố Phan Thiết. Chủ tàu Hưng Phát 26 cho biết: Hiện tàu chỉ chở 250 khách, trong đó có 43 giường nằm. Trong 4 ngày cuối tháng (27,28,29,30/4/2018) tàu đã hết vé do khách du lịch đăng ký theo đoàn từ đầu tháng 4.

                              
   
      Du khách tắm biển Vịnh Triều Dương
   
      Khách tham quan thắng cảnh trên núi Cao Cát

 Hiện trên đảo Phú Quý có hơn 25 cơ sở nghỉ dưỡng. Nhiều cơ sở nghỉ dưỡng lớn như: Khách sạn Hải Hà, Phú Quý 2, Trường Huy, Thiên Long, Thái Bình, Bảo Trân, Long Vỹ… khách đăng ký nghỉ đạt từ 70-90% số phòng trong dịp lễ 30/4 và 1/5. Chị Hà, chủ khách sạn Hải Hà, xã Tam Thanh chia sẻ: “Hiện nay 90% số phòng khách sạn được khách đi tour và khách lẻ đăng ký nghỉ trong dịp 30/4 và 1/5.

                
   
      Khách tham quan tượng phật trên núi Cao Cát

  Khách sạn đã chuẩn bị phương tiện xe honda, ô tô để khách thuê làm phương tiện đi lại trên đảo. Khi khách đến Cảng Phú Quý, nhân viên khách sạn có mặt hướng dẫn khách về nơi nghỉ an toàn, thuận lợi”.

                
   
      Khách tham quan chùa Linh Sơn

 Khách ra đảo trong dịp này thời tiết khá thuận lợi. Các thắng cảnh, chùa chiền như: Vịnh Triều Dương, gành Hang, cột cờ - bãi Nhỏ, chùa Linh Quang, chùa Linh Sơn - Núi Cao Cát, Hải Đăng nằm trên ngọn núi Cấm …là những điểm dừng chân lý tưởng để du khách thưởng ngoạn cũng như trải nghiệm nhiều điều thú vị nơi đảo xa. 

                
   
      Khách tham quan lồng bè nuôi cá Mú

 Lê Thanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tour  đảo “cháy vé”