Theo dõi trên

Trao 375 phần quà cho hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam

26/08/2019, 16:20 - Lượt đọc: 52

BTO- Ngày 25/8, Hội phụ nữ Phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh Bình Thuận (CSGT) phối hợp với chi đoàn Đài PT-TH Bình Thuận và chùa Thiện Quang tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và trao quà cho cáchộ nghèo địa bàn xã Hồng Sơn – huyện Hàm Thuận Bắc.

Tại đây, Phòng CSGT Công an tỉnh đã tuyên truyền Luật Giao thông cho bà con nhân dân về việc chấp hành tín hiệu đèn, đội mũ bảo hiểm, chuyển hướng, nhường đường, tránh vượt xe sai quy định khi tham gia giao thông, những điều luật dành cho người điều khiển xe máy, xe đạp, người đi bộ...

Cũng trong dịp này hội phụ nữ phòng CSGT công an tỉnh, chi đoàn Đài PT-TH Bình Thuận và chùa Thiện Quang trao 372 phần quà, mỗi phần quà bao gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì tôm, dầu ăn...( trị giá 300.000 đồng) và đi thăm 3 hộ gia đình có nạn nhân bị chất độc màu da cam, tất cả phần quà được cán bộ, chiến sĩ trao tận tay cho các hộ gia đình.

Được biết những suất quà trên là do Hội phụ nữ phòng CSGT công an tỉnh và chi đoàn Đài phát thanh truyền hình Bình Thuận, các mạnh thường quân trong toàn tỉnh, các phật tử trong chùa Thiện Quangquyên góp, ủng hộ, tổng trị giátrên 100 triệu đồng.

Đây là hoạt động nhằm chia sẻ một phần nào những khó khăn vất vả trong cuộc sống đối với bà con nghèo.

 ĐẮC PHÚ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 375 phần quà cho hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam