Theo dõi trên

Trao gần 1.800 suất quà cho người mù và nạn nhân da cam

30/01/2018, 08:56

BT- Hội Nạn nhân chất độc da cam và Hội Người mù tỉnh vừa phối hợp với Nhóm thiện nguyện Tín Thác (Tp. Hồ Chí Minh) trao 1.797 suất quà cho người mù và nạn nhân da cam. Trong đó, trao 1.127 suất cho người mù và 520 suất cho nạn nhân da cam tại 3 huyện Hàm Thuận Bắc, Bắc Bình, Tuy Phong và thành phố Phan Thiết. Ngoài ra, tại huyện Hàm Thuận Nam, đoàn đã trao thêm 150 suất quà cho các nạn nhân da cam. Mỗi suất quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, dầu ăn, bột ngọt, bột nêm, đường, sữa, bánh trị giá 350.000 đồng/suất; riêng mỗi người mù được hỗ trợ thêm 30.000 đồng tiền mặt. Tổng trị giá các suất quà là 662,760 triệu đồng từ nguồn tài trợ của Nhóm thiện nguyện Tín Thác. Những suất quà nhằm góp phần hỗ trợ vật chất, tinh thần cho người mù, nạn nhân da cam có hoàn cảnh khó khăn vui xuân, đón Tết Mậu Tuất 2018.

Trước đó, đoàn đã đến thăm và trao 1.049 suất quà, tổng trị giá 380,920 triệu đồng cho người mù và nạn nhân da cam tại 4 huyện, thị xã La Gi, Hàm Tân, Đức Linh, Tánh Linh.

                                            
   
      Đại diện Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh trao bằng “Tri ân tấm    lòng vàng” cho Nhóm thiện nguyện Tín Thác (Tp. Hồ Chí Minh)
   
   
   
      Những suất quà tết đã được trao đến cho người mù và nạn nhân da cam    các huyện, thị, thành trong tỉnh

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tài sản trí tuệ hỗ trợ nhiều sản phẩm nông nghiệp chủ lực
Sở hữu trí tuệ gắn với mục tiêu phát triển bền vững bằng sự đổi mới và sáng tạo là chủ đề hội nghị được Sở Khoa học & Công nghệ (KH & CN) tổ chức trung tuần tháng tư, hưởng ứng chủ đề Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024 là “Sở hữu trí tuệ và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao gần 1.800 suất quà cho người mù và nạn nhân da cam