Theo dõi trên

Trò chơi cảm giác mạnh khi đến Mũi Né

11/05/2017, 15:09

Bay khinh khí cầu

Lần đầu tiên, du khách có cơ hội trải nghiệm chuyến bay tự do bằng khinh khí cầu, từ trên cao ngắm toàn cảnh thành phố Phan Thiết. Đây là dịch vụ bay khinh khí cầu ngắm toàn cảnh một thành phố du lịch đầu tiên ở Việt Nam, do nhà khai thác VietnamBalloons.com đưa vào hoạt động tại thành phố Phan Thiết. Chuyến bay khinh khí cầu ở Phan Thiết kéo dài từ 45 - 60 phút (tùy sức gió) với đoạn đường bay từ 10 - 20km (khoảng 15 - 30km đường bộ). Có 2 loại khinh khí cầu với 6 hoặc 8 người cho một lần bay, giá 7 triệu đồng cho một khách. Lịch trình bay theo 2 hướng: hướng bay từ trung tâm thành phố Phan Thiết,sau đó hạ cánh xuống những cánh đồng trống ngẫu nhiên cách trung tâm Phan Thiết khoảng 15 km và hướng bay trên Đồi cát. Du khách có thể liên hệ số điện thoại: 0903 922 551 để tìm hiểu thêm loại hình này.

Mô tô nước

Đây là trò chơi hấp dẫn dành cho người mê tốc độ và thích cảm giác mạnh. Mô tô nước được thiết kế như một chiếc xe máy tay ga, vì vậy, chỉ cần hướng dẫn đơn giản người chơi có thể dễ dàng điều khiển mô tô và lái thoải mái trên mặt biển như một tay đua. Bạn sẽ tận hưởng được cảm giác rất đặc biệt trên biển với mô tô nước. Nhất là khi chinh phục những cơn sóng cao và mạnh trong cái nắng nóng giữa trưa. Trò chơi mô tô nước tại bãi biển Hòn Rơm Mũi Né có giá 300.000đồng/2 người chơi, mỗi vòng chơi tối đa 15 phút.

Lướt ván buồm

Vùng biển Mũi Né  - Phan Thiết được các chuyên gia cũng như các vận động viên chuyên nghiệp đánh giá là có nhiều điều kiện thiên nhiên như gió, nắng và sóng biển… vô cùng thuận lợi cho bộ môn lướt ván buồm. Nếu khéo léo và có sức khỏe, du khách hãy thử sức với trò chơi này với sự hướng dẫn các kỹ năng điều khiển ván, lướt sóng… Tại CLB Lướt ván Jibe’s Beach (số 90 đường Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết) là nơi tổ chức Giải lướt ván buồm mở rộng Muine Fun Cup hằng năm và cũng là nơi để du khách tìm hiểu, trải nghiệm trò chơi này.

Lướt ván diều

Đây là trò chơi người chơi sẽ dùng cánh diều chuyên dụng để đẩy ván đi. Giống như môn lướt sóng và thêm chiếc diều có màu sắc sặc sỡ, người chơi sẽ vận dụng sức gió để lướt trên những con sóng hoặc bay lên khỏi mặt nước, nhào lộn trên không để tạo cảm giác mạnh…Theo người chơi cho biết, trò chơi lướt ván diều dễ điều khiển so với trò chơi lướt ván buồm, bởi phương thức hoạt động không quá phức tạp.

Mô tô địa hình

Đến với khu du lịch Đồi Cát (Bắc Bình, Bình Thuận) cách trung tâm Mũi Né khoảng 40km, du khách sẽ có cơ hội lái trên những chiếc mô tô địa hình 4 bánh, vượt qua những con dốc cát cao dựng đứng để có thể thỏa thích chinh phục những đồi cát trắng xóa như sa mạc ở Mũi Né. Hãy trải nghiệm lái mô tô địa hình 4 bánh khi bạn có kế hoạch đi tour đến đồi cát Mũi Né. Giá thuê mô tô địa hình dao động từ 350.000 đồng trở lên/chiếc/2 người.

H.Châu/ ảnh Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trò chơi cảm giác mạnh khi đến Mũi Né