Theo dõi trên

Trung tâm Y tế huyện Hàm Thuận Nam: Người bệnh hài lòng thái độ, phong cách phục vụ

16/10/2019, 09:32 - Lượt đọc: 36

BT- Chiều 14/10, hơn 50 bệnh nhân, thân nhân người bệnh của Trung tâm Y tế huyện Hàm Thuận Nam tham gia hội nghị đối thoại “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, viên chức y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” do Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp Sở Y tế tổ chức.

Tại buổi đối thoại, phần lớn các bệnh nhân biểu dương tinh thần về thái độ và phong cách phục vụ của bác sĩ, nhân viên y tế. Bên cạnh đó, các bệnh nhân yêu cầu ngành y tế quan tâm sửa chữa, thay mới thiết bị trong nhà vệ sinh; tăng cường thêm bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu để kịp thời xử lý các ca bệnh khẩn cấp, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân. Ngoài ra, bệnh nhân đề nghị có bảo vệ tuần các khoa, phòng tránh tình trạng mất trộm điện thoại, các vật dụng cá nhân trong phòng điều trị…

Các ý kiến của bệnh nhân, thân nhân người bệnh được ngành y tế lắng nghe và trả lời trực tiếp. Một số ý kiến ngoài thẩm quyền sẽ ghi nhận và giải quyết trong thời gian tới. Riêng vấn đề nhà vệ sinh, bác sĩ Trần Văn Sơn - Giám đốc TTYT huyện Hàm Thuận Nam cho biết sẽ có kế hoạch sửa chữa và xây thêm nhà vệ sinh tập trung, dự kiến cuối năm 2020 hoàn thành.

Trang Hiếu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung tâm Y tế huyện Hàm Thuận Nam: Người bệnh hài lòng thái độ, phong cách phục vụ