Theo dõi trên

Trung thu sớm với trẻ em vùng cao

28/09/2017, 17:17 - Lượt đọc: 63

BTO- Thiết thực hỗ trợ, động viên về vật chất và tinh thần cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu, Chi đoàn Phòng thời sự - Đài PT-TH Bình Thuận phối hợp với Công ty nhiệt điện Vĩnh Tân tổ chức Tết trung thu – “Đêm hội trăng rằm” cho thiếu niên, nhi đồng tại tại thôn Đa Mi, xã La Ngâu, huyện Tánh Linh.

 Các em thiếu niên, nhi đồng thôn Đa Mi, xã La Ngâu được xem múa lân và thưởng thức các màn biểu diễn văn nghệ đặc sắc trong không khí vui tươi. Dịp này, 150 phần quà gồm bánh trung thu và lồng đèn đã được trao cho trẻ em nghèo, trẻ em vượt khó học giỏi trên địa bàn với tổng trị giá 18 triệu đồng do Công ty nhiệt điện Vĩnh Tân tài trợ.Từng món quà nhỏ nhưng chứa chan tình cảm được trao đến các em trong nụ cười hạnh phúc sẽ là niềm động viên để các em vượt lên những khó khăn, tiếp tục chăm ngoan, học giỏi. Đây là một trong nhiều hoạt động nhằm giúp trẻ em trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, nhất là vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số có một Tết trung thu vui tươi ý nghĩa, đồng thời thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, sự quan tâm và trách nhiệm của Đảng, nhà nước và xã hội đối với trẻ em. Đây là Tết trung thu rộn ràng nhất dành cho thiếu niên, nhi đồng thôn Đa Mi, xã La Ngâu từ trước đến nay.

 Ánh Dương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung thu sớm với trẻ em vùng cao