Theo dõi trên

Trung úy Nguyễn Văn Hòa kịp thời cứu người bị đuối nước

26/09/2021, 14:50

BTO- Khi đang tuần tra, phát hiện người tắm biển bị đuối nước và kêu cứu, Trung úy Nguyễn Văn Hòa, Đội trưởng đội Phòng chống Ma túy và tội phạm, đồn Biên phòng Tân Thành đã nhanh chóng bơi ra, tiếp cận người bị nạn để cứu đuối và đưa nạn nhân vào bờ an toàn.

Trung úy Nguyễn Văn Hòa,

Đội trưởng đội Phòng chống Ma túy và tội phạm,

 đồn Biên phòng Tân Thành.

Cụ thể, vào khoảng 17 giờ, ngày 25/9, khi đang tuần tra kiểm soát địa bàn Tổ tuần tra của đồn Biên phòng Tân Thành phát hiện tại khu vực biển thuộc khu du lịch Biển Đá Vàng xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam có 1 người bị nước cuốn trôi ra xa, có biểu hiện đuối nước và đang kêu cứu.

Ngay khi phát hiện vụ việc, Trung úy Nguyễn Văn Hòa, Đội trưởng đội Phòng chống Ma túy và tội phạm đã nhanh chóng nhảy xuống biển bơi ra, tiếp cận chỗ người bị nạn để cứu đuối và đưa nạn nhân vào bờ an toàn.

Nạn nhân ngay sau đó đã được Tổ tuần tra đã tiến hành sơ cứu ban đầu và nhanh chóng đưa nạn nhân đến Bệnh viện An Phước, Tp. Phan Thiết để cấp cứu và điều trị.

Được biết, nạn nhân tên là Thạch Ngọc Trình (SN 2003), trú tại xã Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân. Trước đó, Trình cùng 2 người bạn đến Tân Thành để thăm thân; chiều 25/9 khi cùng 2 người bạn tắm biển thì bị nước cuốn ra xa và đuối nước. Rất may khi xảy ra vụ việc Trình đã được Trung úy Nguyễn Văn Hòa cứu vớt kịp thời.

Hiện sức khỏe nạn nhân đã cơ bản ổn định.

Trung Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung úy Nguyễn Văn Hòa kịp thời cứu người bị đuối nước