Theo dõi trên

Tuy Phong: Tạm dừng tổ chức hoạt động thể thao, hội chợ do tình hình dịch bệnh

09/02/2020, 10:10

 BTO- Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra, Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong đã chỉ đạo dừng tổ chức một số hoạt động thể thao, hội chợ trên địa bàn.

                
      
      Tạm dừng tổ chức các hoạt động tập trung đông người trong tình hình    dịch bệnh diễn biến phức tạp là rất cần thiết. (Ảnh minh họa)

Cụ thể: Giải Vượt đồi cát Bình Thạnh (diễn ra ngày 8/2/2020 - nhằm ngày 15 tháng Giêng) và Giải Đua xe đạp Mùa Xuân huyện Tuy Phong lần thứ III năm 2020 (diễn ra ngày 15/2/2020 - tức ngày 22 tháng Giêng) đã được yêu cầu tạm dừng tổ chức. Đối với các hoạt động thể thao này, UBND huyện Tuy Phong cho biết sẽ tổ chức lại vào các dịp lễ, kỷ niệm hoặc sự kiện chính trị trong năm 2020 khi điều kiện cho phép…

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nCoV, mới đây UBND huyện Tuy Phong cũng đã thông báo đến Công ty TNHH Giải trí và XTTM Sao Thái Dương tạm ngưng tổ chức hội chợ thương mại hàng tiêu dùng năm 2020 tại thị trấn Liên Hương và thị trấn Phan Rí Cửa. Được biết trước đó, Công ty TNHH Giải trí và XTTM Sao Thái Dương có đăng ký tổ chức hội chợ thương mại tiêu dùng, dự kiến diễn ra từ đầu tháng 3/2020 trên địa bàn huyện.

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Tạm dừng tổ chức hoạt động thể thao, hội chợ do tình hình dịch bệnh