Theo dõi trên

Tuy Phong: Xe khách ngang nhiên chạy ngược chiều trên quốc lộ 1A

06/02/2017, 16:42

BTO- Ngày 5/2, trang facebook “Hội lái xe miền Nam” (trang có gần 23.000 thành viên) đăng tải bài viết của Bùi Đại Đồng về hình ảnh một chiếc xe khách giường nằm ngang nhiên chạy ngược chiều trên Quốc lộ 1A, trong khi đó phía trước gần đó không hề có công trình nào đang thi công, các phương tiện khác vẫn lưu thông bình thường.

Hình ảnh trên được chụp khi xe khách đang lưu thông trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong. Sau khi hình ảnh trên đăng tải đã có nhiều phản hồi bày tỏ bức xúc trước hành vi xem thường tính mạng của tài xế. Theo quan sát của chúng tôi, chiếc xe khách trên là loại giường nằm 46 chỗ ngồi, đến từ tỉnh Quảng Trị, biển số 74B – 005.77, thuộc nhà xe Phong Thủy. Xe này lưu thông theo hướng TP.HCM – Hà Nội.

Thời gian gần đây,trên Quốc lộ 1A thường xảy ra tình trạng xe ô tô đi ngược chiều vào các cửa hàng xăng dầu và quán cơm. Hành vi trên không những vi phạm Luật Giao thông đường bộ mà còn tiềm ẩn nguy cơ cao dẫn đến tai nạn, uy hiếp trực tiếp đến tính mạng của hành khách trên xe và người tham gia giao thông. Trước thực trạng trên, ngành chức năng cần vào cuộc quyết liệt, xác minh, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

                       
      
      
      Xe khách 74B – 005.77 ngang nhiên chạy ngược chiều trên Quốc lộ 1A    (ảnh từ trang facebook “Hội lái xe miền Nam”)

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Xe khách ngang nhiên chạy ngược chiều trên quốc lộ 1A