Theo dõi trên

Tuyên truyền phòng chống ma túy

19/11/2018, 17:43

BTO- 80 người dân xã Phan Lâm (Bắc Bình) vừa tham gia buổi tuyên truyền về phòng chống tệ nạn ma túy, cách nhận biết cây trồng có chứa chất ma túy do Sở Nông nghiệp & PTNT phối hợp Phòng PV05 Công an tỉnh và Cụm 2 Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức vào cuối tuần qua.

Tại đây, các báo cáo viên tuyên truyền giúp người dân có kiến thức tự bảo vệ mình trước tác hại của tệ nạn ma tuý đang diễn biến phức tạp. Phổ biến pháp luật về cấm trồng cây có chứa chất gây nghiện, cách nhận biết và tố giác người trồng, buôn bán cây có chứa chất gây nghiện. Đồng thời, cán bộ Sở Nông nghiệp đã hướng dẫn nông dân các cây trồng phù hợp với điều kiện tự nhiên, có giá trị kinh tế, cải thiện thu nhập. Phan Lâm là xã vùng cao của huyện Bắc Bình nằm giáp ranh tỉnh Lâm Đồng với dân số 2.647 người (679 hộ) gồm 8 dân tộc cùng sinh sống, trong đó phần lớn là người dân tộc Rắc Lây, K’ho đời sống còn nhiều khó khăn. 

Dịp này, đoàn còn tặng 80 áo thun, nón tuyên truyền cho học sinh Trường THCS Phan Lâm và 10 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã.

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên truyền phòng chống ma túy