Theo dõi trên

Từng bừng đêm hội Trung thu tại chùa Linh Thắng

01/10/2017, 10:03 - Lượt đọc: 51

BTO- Tối qua (30/9),  chùa Linh Thắng, phường Lạc Đạo (Phan Thiết) đã tổ chức chương trình “Tết Trung thu 2017” cho các cháu thiếu nhi.

Đêm hội diễn ra trong không khí tưng bừng với những tiết mục ca, múa, nhạc. Sau chương trình văn nghệ, Ban tổ chức trao gần 1.000 suất quà, mỗi suất gồm bánh, kẹo, sữa và lồng đèn cho các cháu thiếu nhi.

Thầy Thích Nguyên Tấn – Chủ trì chùa Linh Thắng cho biết, Trung thu là Tết của trẻ em, trẻ em rất mong được đón Tết này vì thường được người lớn tặng bánh kẹo, đồ chơi, lồng đèn. Thầy và các cô chùa Linh Thắng cũng muốn có chút quà nho nhỏ cho trẻ em, đặc biệt là những trẻ lang thang cơ nhỡ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, mong muốn các cháu vui khỏe, chăm ngoan, vâng lời ông bà, cha mẹ, lớn lên trở thành người có ích cho xã hội.

Được biết, ngoài tổ chức phát quà cho các cháu thiếu nhi tại chùa, chùa Linh Thắng sẽ gửi nhiều phần quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh và một số khu vực huyện Đức Linh. Kinh phí để tổ chức “Tết Trung thu 2017” từ quỹ từ thiện của chùa và các phật tử hảo tâm gần, xa hỗ trợ.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từng bừng đêm hội Trung thu tại chùa Linh Thắng