Theo dõi trên

Vụ án mạng tại tiệc cưới ở Lương Sơn: Gia cảnh đáng thương của nạn nhân bị giết và gia đình mong sớm làm rõ 

12/02/2017, 08:56 - Lượt đọc: 12

BTO - Sau gần một tháng đứa con trai đột ngột ra đi, bao trùm lên ngôi nhà ông Nguyễn Văn Nu (thôn Đá Trắng, xã Sông Bình, Bắc Bình) là không khí  đau buồn. Gia đình ông mong được sự quan tâm và sớm làm rõ để yên tâm làm ăn, chăm sóc các con và người vợ bị tâm thần phân liệt của anh Lan, người bị giết trong vụ hỗn chiến tại Nhà hàng tiệc cưới Thuận Yến 2, khu phố Lương Bình, thị trấn Lương Sơn  vào khoảng 13h30 ngày 18/12/2016.

Gia cảnh đáng thương

Trong căn nhà lá nhỏ nép mình trong vườn cây ở thôn Đá Trắng, người cha già nén nỗi đau khi nhắc đến con mình.  Sự chia cách quá đường đột này để lại cho gia đình ông Nguyễn Văn Nu nỗi đau không bao giờ quên. Kèm theo đó là trách nhiệm lớn lao nuôi người vợ bị bệnh tâm thần phân liệt của anh Lan và 4 cháu bé thơ dại.  Ông Nu dưng dưng nước mắt chia sẻ: gia đình tôi ở ấp An Lộc, xã Bình A, thị xã Hồng Ngự, Đồng Tháp, sống bằng nghề buôn bán trên ghe.  Cách đây gần 10 năm,  tôi ra Bình Thuận mua miếng đất  này canh tác để có thêm thu nhập cho gia đình. Nó (anh Lan) qua đời để lại 4 đứa con, đứa lớn nhất 11 tuổi,  nhỏ nhất 6 tháng tuổi với người vợ bị bệnh tâm thần phân liệt. Vì hoan cảnh khó khăn, tôi phải về Đồng Tháp phụ vợ tôi buôn bán (trên ghe) kiếm thu nhập thêm cho gia đình. Tôi giao toàn bộ lại cho chú út (Nguyễn Hoàng Phú, 23 tuổi) quán xuyến cũng như lo cho gia đình vợ con của anh Lan ở đây. Tôi không thể đưa vợ con của Lan về Đồng Tháp vì không tiện chăm sóc, hơn nữa sợ các cháu té ngã xuống kênh, rạch...  

Hiện cuộc sống gia đình nhà ông Nu rất khó khăn,mọi chi tiêu cuộc sống trong gia đình đều trông cậy vào mảnh vườn cây ăn trái ở thôn Đá Trắng và nghề buôn bán trên ghe ở Đồng Tháp. Nhưng năm qua mưa gió triền miên, gây mất mùa, cây trái không mang lại lợi ích kinh tế. Chị H’ Tun  Niê vợ anh Lan  bị bệnh tâm thần phân liệt, không làm được gì, chỉ ngồi một chỗ, uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ suốt 4 năm qua. Gia đình ông Nu, hiện vẫn chưa thể nói việc anh Lan qua đời cho chị Nêi biết vì sức khỏe của chị.

Gia đình mong sớm làm rõ vụ việc

Hứng chịu biến cố đau buồn khi đứa con đột ngột ra đi, và cuộc sống khó khăn, ông Nu như già đi so với tuổi của mình.  Giờ đây gia đình ông chỉ mong các ngành chức năng làm rõ vụ việc. Ông Nu cho biết, tôi mong vụ việc sớm được làm rõ và các ngành chức năng đừng bỏ lọt tội phạm.  Ông Nu nói thêm, từ khi xảy ra vụ việc đến nay, chúng tôi không thấy ai đến thăm hỏi, và cho biết bên nào đúng, bên nào sai. Chúng tôi cảm thấy không yên tâm.

Qua trao đổi vấn đề này với ông Nông Văn Thuận – thôn trưởng thôn Đá Trắng, ông cũng thừa nhận, vì vụ việc xảy ra cận Tết Nguyên đán 2017, nên bận rộn nhiều công việc chưa đi thăm hỏi, sắp tới chúng tôi sẽ tổ chức đi thăm.

         
         
   

         

            Chị Niê – vợ anh Lan và chú út (Nguyễn Hoàng Phú) phải cáng đáng    chăm sóc.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ án mạng tại tiệc cưới ở Lương Sơn: Gia cảnh đáng thương của nạn nhân bị giết và gia đình mong sớm làm rõ