Theo dõi trên

Vụ cô giáo bị tố “ngoại tình” với nam sinh: Hãy chờ kết luận từ cơ quan chức năng!

12/03/2019, 16:53

BTO - Vụ cô giáo ở La Gi bị tố “ngoại tình” với nam sinh, đang trong quá trình điều tra xác minh, nhưng không ít cư dân mạng xã hội đã gây “bão mạng”, phần lớn “ném đá” vào nhân vật chính. Thậm chí còn lập facebook giả đưa tin thất thiệt về câu chuyện để câu view, câu like, ảnh hưởng tiêu cực đời sống xã hội.

Những ngày qua, trên các trang mạng xã hội nóng lên, bởi vụ việc mộtcô giáo ở thị xã La Gi bị chồng tố quan hệ tình cảm bất chính với một nam sinh. Vụ việc chưa được kết luận rõ ràng, nhưng cứ bị thổi phồng lên, bất chấp cơ quan chức năng đưa ra phát ngôn, đang điều tra làm rõ. Thậm chí có người lập facebook giả mạocô giáo, nam sinh này để câu view, câu like, một số báo cũng đã đưa tin.

Việc bình luận thiếu cơ sở vô hình chung ảnh hưởng hình ảnh nhà giáo, ngành giáo dục nói chung, đặc biệt đến tâm lý học sinh THPT khi các em đang chuẩn bị vào kỳ thi cuối cấp. Giám đốc Sở GD&ĐT Bình Thuận – ông Phan Đoàn Thái cho biết: Chúng tôi đã có chỉ đạo, và khi vụ việc sáng tỏ, ngành giáo dục sẽ công bố trước báo chí nếu cần, khi đó chúng ta hãy đánh giá sự việc đúng sai ở mức độ nào. Ngành giáo dục hiện đã nghiêm cấm toàn bộ giáo viên trong ngành, không được lên mạng xã hội bình luận, chia sẻ về vụ việc, cho đến khi có kết quả chính thức.

Theo biên bản giải quyết vụ việc liên quan đến cô H. của Trường THPT Nguyễn Huệ, vào khoảng cuối tháng 1/2019, phụ huynh học sinh có đến trường phản ánh việc cô H. có quan hệ không lành mạnh với học sinh học lớp 10 N.T.A. Sau đó, nhà trường đã tiến hành mời cô H. và chồng của cô là L.T.T đến làm việc. Cô H. đã thừa nhận có quan hệ tình cảm với N.T.A, có nhắn tin qua lại tỏ vẻ quan tâm A, có cùng A. đi vào phòng trọ và bị chồng phát hiện đánh ghen.

Những bình luận gây “bão mạng” những ngày qua.

Cô H. đã viết bản tường trình, viết cam kết chấm dứt quan hệ với A, theo yêu cầu của phụ huynh. Sau khi hòa giải việc ly hôn giữa ông T và cô H và việc ông T tố cáo vợ có quan hệ tình cảm với A không thành, Trường THPT Nguyễn Huệ đã chuyển đơn đến cơ quan chức năng giải quyết.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đã mời đại diện Trường THPT Nguyễn Huệ và cô H. đến trụ sở làm việc. Ông Phan Đoàn Thái cho biết thêm:  Quan điểm của ngành là sẽ để vụ việc này cho cơ quan điều tra tiến hành làm việc, nhà trường sẽ có nhiệm vụ phối hợp khi có yêu cầu. Ngoài ra, ông Thái đang đề nghị công an tích cực, nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc để sớm kết thúc dư luận, vì các kỳ thi đang đến gần.

Được biết hiện nay cô giáo H cũng phản tố lại người chồng dàn dựng các tin nhắn và clip, cũng như là ép cô viết bảng tường trình thừa nhận và bảng cam kết nói trên, để nhằm mục đích giành quyền nuôi con trong ly hôn.

Sở giáo dục và đào tạo đã chỉ đạo Trường THPT Nguyễn Huệ, quan tâm đến cô H. và em A trong thời điểm vụ việc đang xác minh làm rõ.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi làm rõ.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ cô giáo bị tố “ngoại tình” với nam sinh: Hãy chờ kết luận từ cơ quan chức năng!