Theo dõi trên

1.600 học sinh  được  tuyên truyền  về biển, hải đảo

28/04/2018, 12:38

 BTO- Sáng nay (28/4), buổi sinh hoạt Tuyên truyền biển, đảo gắn với thu hút nguồn nhân lực Hải quân do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Lữ đoàn 681 – Vùng 2 Hải quân, Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh phối hợp tổ chức tại trường THPT Lý Thường Kiệt, thị xã La Gi với 1.600 học sinh tham gia.

Tại buổi sinh hoạt, ông Hoàng Sỹ Hòa – Phó Chủ nhiệm chính trị Lữ đoàn 681 Vùng 2 Hải quân đã tuyên truyền, giáo dục sâu rộng cho các thầy cô giáo và học sinh nhà trường về vai trò, vị trí của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tình hình an ninh chính trị trên các vùng biển, đảo. Đồng thời nêu lên quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề tranh chấp trên biển và khẳng định chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Đây là hoạt động  thiết thực góp phần khơi dậy, giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ; giúp các em nâng cao nhận thức, hiểu biết của mình về tầm quan trọng của biển đảo trong việc phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quốc gia; qua đó thấy được trách nhiệm của bản thân đối với chủ quyền biển, đảo Tổ quốc.

 Minh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
1.600 học sinh  được  tuyên truyền  về biển, hải đảo