Theo dõi trên

100 sinh viên trường Cao đẳng Nghề dự Cuộc thi “Rung chuông vàng”

12/01/2018, 16:07

BTO- “Học sinh - sinh viên Trường Cao đẳng Nghề tự tin hội nhập” là chủ đề của cuộc thi Rung chuông vàng do Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận tổ chức chiều 11/1, nhằm kỷ niệm 18 năm thành lập trường (5/1) và 68 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên.

Học sinh, sinh viên tham gia cuộc thi Rung chuông vàng

100 sinh viên đại diện 3 liên chi đoàn Khoa kỹ thuật, Khoa du lịch - dịch vụ, Khoa công nghệ thông tin và cơ bản đã thi tài gay cấn, sôi nổi qua 20 câu hỏi liên quan đến kiến thức chuyên môn cũng như các lĩnh vực văn hóa, cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và ngoại ngữ. Kết quả người rung được chuông vàng là Mang Thành – lớp trung cấp chính trị xã hội K10B.

Trao quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh giúp học sinh, sinh viên nâng cao kiến thức, có thêm động lực, niềm đam mê học tập, nghiên cứu khoa học, Đoàn trường Cao đẳng Nghề còn phối hợp với Công ty cổ phần Bảo vệ thực vật Sài Gòn trao 15 phần quà trị giá 4,5 triệu đồng, cho 15 sinh viên hoàn cảnh khó khăn đón tết cổ truyền Mậu Tuất. Từ đó xây dựng trong các em tinh thần đoàn kết, tự tin, biết sống nhân ái và chia sẻ với những trường hợp khó khăn trong cuộc sống.

Thùy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
100 sinh viên trường Cao đẳng Nghề dự Cuộc thi “Rung chuông vàng”