Theo dõi trên

251 thí sinh Phú Quý vào đất liền dự thi THPT Quốc gia

20/06/2018, 16:51

BTO- 10 giờ sáng nay (20/6), chuyến tàu chở thí sinh huyện Phú Quý vào đất liền để dự thi kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 đã cập bến cảng Phan Thiết an toàn. Tỉnh đoàn đã bố trí 2 đội thanh niên tình nguyện với 60 thành viên để hỗ trợ đưa đón các thí sinh về ký túc xá trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo bố trí chỗ ăn, nghỉ. Để đảm bảo an toàn cho thí sinh, hãng Sun taxi đã hỗ trợ miễn phí tất cả các chuyến xe đưa học sinh từ bến cảng Phan Thiết về ký túc xá trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo. 

                              
      Đón các em tại Cảng Phan Thiết; đưa hành lý lên xe

Thầy Tạ Hoàng Anh - Phó hiệu trưởng Trường THPT Ngô Quyền cho biết, kỳ thi THPT Quốc gia năm nay trường có 251 thí sinh đăng ký vào đất liền dự thi. Trong đó, có 233 em đăng ký ở tại ký túc xá của Trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo, số còn lại các em ở nhà người thân bên ngoài. Chuyến tàu sáng nay đã đưa các em vào đất liền an toàn, hiện tình hình sức khỏe của các em đã ổn định. Năm nay, các thí sinh của huyện Phú Quý nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của các tổ chức đã tạo điều kiện tốt nhất từ hỗ trợ phương tiện đi lại đến bố trí chỗ nghỉ cho các em. Bên cạnh đó, trường cũng đã bố đoàn đi theo gồm 1 cán bộ y tế và 4 cán bộ, giáo viên để theo sát, chăm sóc sức khỏe cũng như hỗ trợ các em trong suốt quá trình kỳ thi diễn ra.

                       
   
   
      về ký túc xá, ổn định chỗ ở

Được biết, trong 3 ngày thi (từ ngày 25 - 27/6) toàn bộ thí sinh huyện Phú Quý được Tỉnh đoàn hỗ trợ suất ăn trưa miễn phí.

                       
   
   
      và ăn trưa  tại trường 

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
251 thí sinh Phú Quý vào đất liền dự thi THPT Quốc gia