Theo dõi trên

26 đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi năm 2017" sẵn sàng hỗ trợ thí sinh

21/06/2017, 10:38 - Lượt đọc: 30

 BTO- Nhằm góp phần đảm bảo cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 tại tỉnh diễn ra an toàn, thuận lợi, Tỉnh đoàn đã triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức hoạt động “Tiếp sức mùa thi” năm 2017.

Hoạt động “Tiếp sức mùa thi” năm 2017 diễn ra với các nội dung: tổ chức tuyên truyền, phổ biến về kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 trên các phương tiện thông tin đại chúng và qua đường dây nóng chương trình “Tiếp sức mùa thi”. Cùng với đó, mỗi huyện, thị, thành Đoàn thành lập các đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” tương ứng với các điểm thi tại địa phương. Thành đoàn Phan Thiết và các Đoàn trường đại học, cao đẳng thành lập các đội tình nguyện tiếp sức mùa thi tại các điểm thi thuộc thành phố Phan Thiết. Qua đó, toàn tỉnh đã thành lập được 26 đội thanh niên tình nguyện tại 26 điểm thi trong tỉnh, mỗi đội có ít nhất 30 tình nguyện viên (riêng huyện Phú Quý không tổ chức điểm thi nên Huyện đoàn Phú Quý thành lập đội tình nguyện hỗ trợ thí sinh trước và trong quá trình đưa thí sinh vào đất liền để dự thi). Theo đó. các đội tình nguyện sẽ tổ chức các hoạt động: hỗ trợ, rà soát danh sách các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn để có phương án giúp đỡ phù hợp; hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến kỳ thi; hỗ trợ các điều kiện đi lại, nước uống cho thí sinh trong thời gian diễn ra kỳ thi; phối hợp với các cơ quan chức năng hỗ trợ thực hiện công tác đảm bảo sức khỏe cho thí sinh, giữ an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các địa điểm thi.

Nếu thí sinh cần sự hỗ trợ giúp đỡ của đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” hãy gọi về đường dây nóng theo số điện thoại 0908.014.040 của Tỉnh đoàn .

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
26 đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi năm 2017" sẵn sàng hỗ trợ thí sinh