Theo dõi trên

3.000 học sinh được tư vấn hướng nghiệp

05/04/2017, 11:17

BTO- Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn Việt Nhật (Biên Hòa, Đồng Nai) vừa phối hợp với Sở GDĐT Bình Thuận, Tỉnh đoàn tổ chức: "Ngày hội tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh năm 2017” cho 3.000 học sinh thuộc các trường THPT trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

                

Tại buổi tư vấn, các học sinh được hướng dẫn cách thức lựa chọn môn thi tốt nghiệp THPT đạt kết quả cao, cách làm hồ sơ và những mốc thời gian cần lưu ý trong mùa xét tuyển Đại học, Cao đẳng. Đặc biệt, với kinh nghiệm của mình, nhiều thầy cô đã có những định hướng cụ thể giúp các em lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực và sở trường trước ngưỡng cửa cuộc đời.

Được biết, các ngành nghề đang đào tạo tại Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn Việt Nhật gồm: Dược học, Điều dưỡng, Hộ sinh, Xét nghiệm Y học, Phục hồi chức năng, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhà hàng khách sạn, Xây dựng dân dụng và công nghiệp, Công nghệ kỹ thuật giao thông... Bên cạnh đó cơ hội du học nước ngoài và làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore được Ban Giám hiệu Nhà trường chia sẻ thông tin để các em nắm bắt cụ thể hơn.

Ngọc Tỵ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3.000 học sinh được tư vấn hướng nghiệp