Theo dõi trên

37 học viên bảo vệ luận văn thạc sĩ

25/07/2018, 15:30

BTO- Trường ĐH Phan Thiết vừa tổ chức Lễ bảo vệ luận văn tốt nghiệp cho lớp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh (khóa 2015 – 2017) đầu tiên của trường.

Hội đồng chấm luận văn thạc sĩ với sự tham gia của các Phó giáo sư, Tiến sĩ có uy tín trong ngành giáo dục, có bề dày kinh nghiệm trong nghiên cứu lĩnh vực giáo dục cũng như đánh giá thẩm định, nghiên cứu khoa học.

Trong đợt bảo vệ luận văn này có 37 học viên đã  trình bày đề tài nghiên cứu của mình về chuyên ngành Quản trị kinh doanh, sau đó là phần phản biện đến từ Hội đồng chấm luận văn. Những đề tài được trình bày tại Lễ bảo vệ khoá luận tốt nghiệp được hội đồng thẩm định đánh giá có chất lượng và mang ý nghĩa áp dụng thực tiễn cao. Đây là một dấu mốc quan trọng đối với các học viên, là thành quả cho quá trình nỗ lực học tập, nghiên cứu tại Trường ĐH Phan Thiết.

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
37 học viên bảo vệ luận văn thạc sĩ