Theo dõi trên

40 mô hình, sản phẩm đoạt giải sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng

07/08/2017, 08:27

BT- Ban tổ chức cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Bình Thuận lần X (2016-2017) vừa công bố 40 mô hình, sản phẩm đoạt giải của học sinh các trường tiểu học, THCS, THPT, cao đẳng trên địa bàn tỉnh, trong đó có 2 giải nhì (không có giải nhất), 7 giải ba và 31 giải khuyến khích.

Đây là cuộc thi do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ và Tỉnh đoàn tổ chức, nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo, nghiên cứu khoa học của học sinh lứa tuổi từ 6 – 19, đồng thời rèn luyện kỹ năng, xây dựng ước mơ trở thành nhà sáng chế trong tương lai. Đã có 194 mô hình, sản phẩm thuộc các lĩnh vực phần mềm tin học, đồ dùng học tập, sản phẩm thân thiện môi trường, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế, các dụng cụ sinh hoạt gia đình đăng ký dự thi trong cuộc thi.

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
40 mô hình, sản phẩm đoạt giải sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng