Theo dõi trên

400 bạn trẻ dự Ngày Đoàn viên – Ngày hội Thanh niên

25/03/2019, 10:59

BTO- Sáng qua 24/3, Thành đoàn Phan Thiết phối hợp Đoàn Công an tỉnh, Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận tổ chức chương trình “Ngày Đoàn viên”, “Ngày hội Thanh niên” năm 2019.

                
   
      Anh Trần Sinh Toàn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao thẻ và huy hiệu Đoàn.

Ngày Đoàn viên – Ngày hội Thanh niên được tổ chức với sự tham gia của hơn 400 đoàn viên thanh niên đến từ Thành đoàn Phan Thiết và các cơ sở Đoàn trực thuộc. Tại chương trình, 88 bạn trẻ là những học sinh THPT có thành tích cao trong học tập và hoạt động của trường được kết nạp đoàn, trao huy hiệu và phát thẻ đoàn. Bên cạnh đó, các đơn vị tài trợ như Hội Thiện nguyện Phan Thiết đã trao kinh phí xây sân chơi cho thiếu nhi trị giá 37 triệu đồng; Đoàn Công an tỉnh, Công ty Viễn thông Mobifone, Công ty Honda Gia Hòa tặng 150 nón bảo hiểm…

                       
   
   
      Đoàn viên, thanh niên tham gia ngày hội văn hóa giao thông.

Ngay sau lễ khai mạc, ngày hội được tổ chức xuyên suốt với các hoạt động sôi nổi như thi trực tuyến tìm hiểu chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp trên mạng internet; ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”; thực hành kỹ năng tham gia giao thông trên mô hình máy tính, thực hành thực tế trên sân tập; trao đổi kiểm tra kiến thức về an toàn giao thông; các trò chơi dân gian và Liên hoan “Nhịp điệu tuổi trẻ”.

                
   
      Các CLB đội, nhóm sở thích tham gia “Nhịp điệu tuổi trẻ”.    

 N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
400 bạn trẻ dự Ngày Đoàn viên – Ngày hội Thanh niên