Theo dõi trên

41 giáo viên tổng phụ trách được bồi dưỡng công tác Đội

26/10/2021, 15:58 - Lượt đọc: 192

BTO- Sáng 26/10, Tỉnh đoàn phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Thuận tổ chức lớp tập huấn Công tác Đội bằng hình thức trực tuyến với sự tham gia của 41 giáo viên tổng phụ trách trong tỉnh.

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 26-27/10), các học viên sẽ được bồi dưỡng, trang bị kiến thức, trao đổi kinh nghiệm về tham gia trại huấn luyện Kim Đồng, công tác chuẩn bị các điều kiện tham gia các môn thi: lịch sử Đội TNTP Hồ Chí Minh, các phong trào, chương trình và các cuộc vận động lớn của Đội, điều lệ Đội, nghi thức Đội… Các môn thi thực hành: Truyền tin, dấu đi đường, trống đội, lều trại, quản trò, nút dây, sơ cấp cứu, múa hát tập thể, nghi thức Đội, công tác xử lý các tình huống trong công tác Đội…

Thông qua lớp tập huấn nhằm tạo điều kiện cho các học viên có dịp gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, bồi dưỡng, nâng cao các kỹ năng thực hành trong công tác Đội, cập nhật những kiến thức cần thiết để áp dụng trong thực tế. Đồng thời tạo nguồn để bổ sung sáng kiến, tăng cường các mô hình mới, giải pháp mới để phát triển phong trào và kỹ năng hoạt động Đội trong toàn tỉnh, rèn luyện kỹ năng tham gia Trại huấn luyện Kim Đồng toàn quốc và Hội thi Giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi tỉnh Bình Thuận năm 2021.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
41 giáo viên tổng phụ trách được bồi dưỡng công tác Đội