Theo dõi trên

54 thí sinh dự thi học sinh giỏi quốc gia THPT

27/12/2019, 15:46

BTO- Sáng nay (27/12), tại Trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo, Sở Giáo dục & Đào tạo Bình Thuận tổ chức khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2019 -2020. Có 42 cán bộ, giáo viên làm công tác coi thi đến từ tỉnh Tiền Giang, Quảng Nam và Bình Thuận.

Kỳ thi năm nay, tỉnh Bình Thuận có 54 thí sinh dự thi (đều là học sinh trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo) ở 9 môn thi: văn, sử, địa, toán, lý, hóa, sinh, tin học, tiếng Anh. Các môn đều thi theo hình thức tự luận. Riêng môn ngoại ngữ có thêm phần thi nói và các môn vật lý, hóa học, sinh học có thêm phần thi thực hành tại phòng thí nghiệm. Điểm mới của kỳ thi năm nay, Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bình Thuận thành lập đoàn thanh tra, giám sát kỳ thi.

Được biết, chiều qua (26/12), các thí sinh đã được nghe phổ biến quy chế thi và những điều cần chú ý trong kỳ thi. Kỳ thi diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 27 – 29/12).

                                            
      Đại diện thí sinh kiểm tra đề.
   
      Các thí sinh dự thi.
   
      Giám thị gọi thí sinh vào phòng thi.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
54 thí sinh dự thi học sinh giỏi quốc gia THPT